Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

3 loại đèn led cho văn phòng giúp tăng hiệu quả chiếu sáng và tiết kiệm điện

Việc thiết kế Đèn LED cho văn phòng làm việc có những đặc thù riêng so với nhà ở. Ngoài độ sáng đủ, đèn cần đảm bảo ánh sáng đều, và tạo ra ... thumbnail 1 summary
Việc thiết kế Đèn LED cho văn phòng làm việc có những đặc thù riêng so với nhà ở. Ngoài độ sáng đủ, đèn cần đảm bảo ánh sáng đều, và tạo ra không gian phù hợp cho công việc tại công sở. Với không gian rộng như văn phòng việc sử dụng đèn cũng cần tính đến tiết kiệm điện năng và giảm chi phí mua đèn, Vậy nên sử dụng những loại đèn nào cho văn phòng??? Dưới đây là 3 loại đèn dành cho văn phòng giúp tăng hiệu quả ánh sáng và tiết kiệm điện năng phổ biến nhất hiện nay.

1. Đèn LED Panel

Nếu như trước kia chúng ta thường dùng đèn tuýp âm trần cho văn phòng thì hiện nay đã có 1 giải pháp chiếu sáng hiệu quả hơn rất nhiều, vừa đẹp vừa đỡ tốn thời gian phải thay bóng thường xuyên, đó chính là Đèn LED Panel.
Với những kích thước rất đa dạng: 300 x 300; 300 x 600; 300 x1200; 600 x 600; 600 x 1200, bạn có thể dễ dàng lựa chọn kích thước đèn led Panel phù hợp riêng cho từng không gian văn phòng.

Đèn LED Panel với độ sáng cao hơn, chi phí rẻ hơn và tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ so với đèn tuýp. Hơn nữa, sử dụng đèn led Panel còn mang lại tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều so với các máng đèn tuýp đôi, ba.

Ngoài ra, việc lắp đặt và thay thế hay chế độ bảo hành của Đèn LED Panel thực sự rất thích hợp với nhu cầu chiếu sáng của các văn phòng công sở.
>>> Lựa chọn các loại đèn led Panel tại đây

2. Đèn Tuýp LED Bán Nguyệt

Nếu như đèn LED Panel thích hợp hơn với các loại trần thạch cao thì đèn Tuýp LED Bán Nguyệt là sản phẩm chuyên dùng cho trần cứng (trần bê tông...), với công suất từ đa dạng từ 10w-36w.

Đèn LED Tuýp bán nguyệt có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn. Với hình thức tinh tế, độ dày đèn chưa tới 2cm giúp đèn không bị lộ khi lắp lên trần cứng.
Đèn Tuýp LED Bán Nguyệt với độ sáng tương đương và hơn bộ đèn tuýp đôi huỳnh quang truyền thống, nên đèn Tuýp LED Bán Nguyệt thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng của bạn.

3. Đèn LED âm trần cho văn phòng

Với những văn phòng không gian hẹp hơn, hoặc những phòng cần tính thẩm mỹ cao thì Đèn LED Âm Trần là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Đèn LED Âm Trần có rất nhiều loại, nhiều ánh sáng và đặc biệt dễ kết hợp với đèn led dây, đèn rọi led nên cũng thường được sử dụng trong phòng tiếp khách, lễ tân, phòng họp hay phòng giám đốc.
Với 3 gợi ý trên, hy vọng bạn lựa chọn được loại đèn phù hợp nhất cho văn phòng của công ty mình.
Nếu cần tư vấn thêm trong việc lựa chọn đèn chiếu sáng sao cho phù hợp với không gian tại văn phòng hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét