Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Công dụng tuyệt vời của đèn led Panel

Khác hẳn với các loại đèn led khác. Đèn led Panel có thiết kế mẫu mã dạng tấm siêu mỏng, đẹp mắt, tinh tế với công dụng tuyệt vời củ... thumbnail 1 summary

Khác hẳn với các loại đèn led khác. Đèn led Panel có thiết kế mẫu mã dạng tấm siêu mỏng, đẹp mắt, tinh tế với công dụng tuyệt vời của  đèn led Panel mang lại ánh sáng đầy đủ đồng thời mang tính thẩm mỹ cao cho không gian chiếu sáng.
Đèn led panel văn phòng

Đèn LED Panel được đánh giá có chất lượng ánh sáng tốt nhất, độ sáng đồng đều, không gây chói mắt, góc chiếu sáng rộng khả năng duy trì ánh sáng lên tới 95%, bảo vệ đôi mắt của con người đặc biệt là trẻ nhỏ vì đèn LED Panel không có thủy ngân, tia UV như đèn huỳnh quang hay sợi đốt thông thường.
Hơn hết đèn LED Panel còn rất tiết kiệm điện năng được 60 – 70% so với các sản phẩm đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt thông thường.
Điều này được minh chứng rất rõ ràng khi một đèn led Panel 300x300 công suất 12W có thể thay thế cho một bóng đèn huỳnh quang công suất 40W (36W bóng đèn + 4W chấn lưu) mà độ sáng vẫn tương đương nhau.
>>>Xem thêm: Led panel 30x30
Đèn LED Panel có thể chiếu sáng hơn 50.000h liên tục mà ở các bóng đèn huỳnh quang thông thường chỉ khoảng 8.000h. Điều này cho thấy đèn LED Panel có độ bền sử dụng rất cao gấp 6 lần so với các đèn thông thường.
Với những ưu điểm nội bật trên, đèn led Panel thực sự là một sản phẩm tối tân cho các công trình thiết kế đòi hỏi mật độ chiếu sáng cao như văn phòng, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học…
Chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng bắt gặp đèn led Panel tại các nhà hàng, các quán cafe hay trong các trung tâm thương mại như The Garden, Big C, Aoen Mall….
Trung tâm thương mại Big C
Trung tâm thương mại Big C

Việc áp dụng tối đa công năng của đèn led Panel không những giúp tiết kiệm hiệu quả điện năng tiêu thụ mà còn giảm đáng kể chi phí cho người sử dụng.
Led panel light – Đèn LED Panel có 5 kích thước phổ biến là:
Đèn led panel 300x300
Đèn led panel 300x600
Đèn led panel 300x1200
Đèn led panel 600x600
Đèn led panel 600x1200
Đèn led Panel có nhiều kích thước khác nhau đem lại sự thuận tiện trong lắp đặt. Người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng trang trí các công trình và vị trí khác nhau mà không cần lo ngại vấn đề kích thước có phù hợp với bóng đèn hay không.
Về kiểu dáng đèn Led Panel có 3 loại phổ biến nhất là:
Tùy từng loại không gian mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng đèn led Panel sao cho phù hợp. Việc ứng dụng đèn led panel giúp cho không gian trở nên sang trọng, cao cấp và lịch lãm hơn rất nhiều so với các loại đèn thông thường như compact, huỳnh quang…
Không thể phủ nhận được những lợi ích tuyệt vời mà đèn LED Panel đem lại cho người sử dụng.
Để được tư vấn nhiều hơn về đèn led Panel cũng như công dụng tuyệt vời cuar đèn led Panel hãy liên hệ với Denpanelled.com theo thông tin sau:
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét