Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Đèn led Panel âm trần xu thế chiếu sáng mới

Sự đổi mới không gian chiếu sáng bằng cách thay thế những máng đèn tuýp huỳnh quang bằng đèn led Panel âm trần là một trong những bước cả... thumbnail 1 summary

Sự đổi mới không gian chiếu sáng bằng cách thay thế những máng đèn tuýp huỳnh quang bằng đèn led Panel âm trần là một trong những bước cải cách công nghệ chiếu sáng.
Đèn chiếu sáng huỳnh quang giờ đây đã trở lên cổ lỗ sĩ, nhiều bất cập. Với phong cách chiếu sáng sang trọng, đẳng cấp mà lại mang đến hiệu quả chiếu sáng hoàn hảo cho không gian, đèn led Panel âm trần là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình công công như trường học, bệnh viện, văn phòng, trung tâm thương mại,…

Đèn led Panel âm trần xu thế chiếu sáng mới
Với nhiều tính năng nổi trội như mẫu mã đẹp mắt, công suất chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng, an toàn sức khỏe con người và môi trường, đèn led Panel xứng đáng là sự thay đổi mới trong chiếu sáng.
Đèn LED Panel có nhiều kiểu dáng, kích thước và công xuất khác nhau. Phù hợp với tất cả các không gian trần nhà cần chiếu sáng. Giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn kích thước tương ứng với lỗ khoét trên trần.
Có 5 loại kích thước phổ biến nhất là:
·         300x300 led panel
·         600x600 led panel
·         300x600 led panel
·         300x1200 led panel
·         600x1200 led panel
Đèn LED đang là thiết bị chiếu sáng được ưu truộng nhất trên thị trường hiện nay. Việc chiếu sáng trần nhà có rất nhiều loại đèn thích hợp để sử dụng. Nhưng đèn LED Panel âm trần lại là thiết bị chiếu sáng được sử dụng nhiều cho các bệnh viện, trường học hay văn phòng… Với nhiều ưu điểm vượt trội led panel light trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian chiếu sáng. Được người dân ưa thích sử dụng bởi độ tiện lợi, độ sáng cũng như sự tiết kiệm điện của đèn.
Tóm lại, với những ưu điểm nổi trội như vậy, đèn led panel âm trần xứng đáng là xu thế chiếu sáng mới cho các công trình thiết kế của trường học, bệnh viện, văn phòng hay các khu trung tâm thương mại – những nơi đòi hỏi nhu cầu chiếu sáng cao và khả năng tiết kiệm điện tối đa.
Ngoài ra, đối với một số không gian chiếu sáng tương tự bạn có thể sử dụng đèn led panel thả trần hoặc ốp trần với kiểu dáng theo những phong cách khác nhau để có những sự đổi mới trong chiếu sáng.
Để được tư vấn và mua đèn led panel âm trần giá rẻ nhất hãy liên hệ với denpanelled.com theo thông tin sau:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

1 nhận xét

  1. Bảng hiệu hộp đèn

    Bảng hiệu hộp đèn có mục đích cũng như các loại bảng hiệu quảng cáo thông thường là trình bày giới thiệu về nội dung, tên gọi, các thông tin công khai của công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, khách sạn, nhà nghỉ,… Đây là loại bảng hiệu ra đời sớm nhất trong lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo

    Bảng hiệu hộp đèn nói một cách dễ hiểu nhất chính là loại bảng hiệu được lắp thêm hệ thống đèn Led hoặc đèn Neon giúp phát sáng, thu hút sự chú ý của mọi người, nhất là vào ban đêm thì bảng hiệu hộp đèn càng chứng tỏ được ưu thế của mình so với các loại bảng hiệu khác.

    Hiện nay, bảng hiệu hộp đèn được sử dụng rộng rãi, được kết hợp với có loại vật liệu khác nhau nên ngày càng trở nên phong phú về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, chất lượng.
    Có thể kể đến như:
    - Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Hiflex: là loại bảng hiệu có giá thành khá rẻ, chiếm được phần đông sự lựa chọn của khách hàng.

    - Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Mica hút nổi: là loại bảng hiệu làm từ Mica, sử dụng công nghệ hút nổi và trang bị thêm hệ thống đèn phát sáng nên cực kì bắt mắt, chúng thường được sử dụng tại các trung tâm mua sắm, siêu thị, trung tâm thương mại…

    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu hộp đèn
    làm bảng hiệu led
    hộp đèn bảng hiệu
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa