Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Đèn led panel là gì?

1. Định nghĩa đèn LED Panel là gì? Đèn LED Panel là một loại đèn led âm trần dạng tấm. Một số nơi còn gọi là đèn led Panel âm trần . Đ... thumbnail 1 summary

1. Định nghĩa đèn LED Panel là gì?

Đèn LED Panel là một loại đèn led âm trần dạng tấm. Một số nơi còn gọi là đèn led Panel âm trần.
Đèn LED Panel là thiết bị chiếu sáng cho những công trình lớn và vừa, có nhu cầu sử dụng ánh sáng cao, tiêu biếu như văn phòng, trường học, ngân hàng, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn…

Đèn LED Panel là loại đèn được lắp trên trần nhà với 3 loại tiêu biểu được sử dụng nhiều nhất là:
Đèn LED Panel có thiết kế dạng tấm siêu mỏng, đèn LED Panel chính là sự thay thế hoàn hảo cho các loại đèn máng huỳnh quang cổ điển.
Đèn LED Panel có nhiều công suất phù hợp cho mọi loại không gian từ 12w, 18w, 24w, 36w đến các loại đèn LED Panel có công suất lớn 54w, 72w dùng cho một số công trình công nghiệp.
Đèn LED Panel có các kích thước phổ biến là:
  • 300x300 led panel
  • 600x600 led panel
  • 300x600 led panel
  • 300x1200 led panel
  • 600x1200 led panel

2. Cấu tạo của đèn LED Panel là gì?

Cũng như các loại đèn LED khác, đèn LED Panel sử dụng Công Nghệ LED để chiếu sáng.
>>> Tìm hiểu thêm: Công nghệ LED là gì?
Đèn LED panel có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính là bộ nguồn (Driver), Chip LED và vỏ đèn.

a. Bộ nguồn (Driver)

Bộ nguồn của đèn LED Panel có chức năng chuyển đổi dòng điện xoay chiều về dòng điện một chiều, có khả năng tiết kiệm điện, chỉ số IP68 chống nước, chống xâm nhập bụi bẩn.
Bộ nguồn Driver của đèn LED nói chung cũng như của đèn LED Panel hoàn toàn không sử dụng các hóa chất độc hại như Chì(Pb), thủy ngân (Hg). Thay vào đó là áp dụng kĩ thuật điốt phát quang hiện đại, không phát tia UV, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Đây là lí do đèn được sử dụng ở những công trình lớn như văn phòng, trường học, thư viện…
Bên cạnh đó, bộ nguồn Driver hiệu suất trên 95%, an toàn cho người dùng, tiết kiệm điện, giảm hao phí điện năng tiêu thụ, đảm bảo chi phí cho người dùng.

b. Chip LED

Chip LED là nơi phát ra ánh sáng của đèn LED Panel.
Chip LED tốt, tuổi thọ của đèn LED sẽ cao.
Hầu hết các loại đèn LED Panel cao cấp hiện nay đều sử dụng Chip LED công nghệ cao với khả năng khởi động siêu nhanh (chưa tới 1s), độ bền cao rất cao, phục vụ tới 10.000 giờ chiếu sáng, tương đương với thời gian sử dụng cả 10 năm. Do đó, tiết kiệm hơn nhiều lần so với đèn sợi đốt (1 năm/ 2-3 bóng đèn).

c. Vỏ của đèn LED Panel

Vỏ đèn LED Panel được thiết kế dưới dạng tấm siêu mỏng sử dụng nhựa mica chất lượng cao, có khả năng khuếch tán ánh sáng.
Cấu tạo cảu đèn led panel

Vỏ đèn LED Panel gồm có tấm đáy chắn, tấm dẫn sáng, tấm khuếch tán và khung nhôm được sơn tĩnh điện xếp chồng lên nhau trên một mặt phẳng.
Các mẫu đèn LED Panel hiện nay đều được thiết kế tinh tế, phù hợp với rất nhiều không gian. Đèn LED Panel vừa có khả năng chiếu sáng vừa có thể dùng với mục đích trang trí. Đèn led Panel kết hợp hoàn hảo với trần thạch đem tới không gian cao cấp, sang trọng, đẹp mắt.
>>> Xem chi tiết hơn tại: Cấu tạo đèn led Panel

Mua đèn Led Panel giá rẻ nhất ở đâu?

Denpanelled.com là một trong những đơn vị phân phối đèn LED Panel tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.
Để tham khảo chi tiết cũng như giải đáp mọi thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550
Với những giải đáp về Đèn LED Panel là gì trong bài viết trên, hy vọng cung cấp được cho mọi người những thông tin hữu ích về đèn LED Panel.
Đèn Led Panel xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng cho các công trình đòi hỏi nhu cầu chiếu sáng an toàn cao.
Liên hệ tư vấn và mua hàng: 0987.086.550


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét