Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Quy trình bảo hành của đèn led Panel Plus TLC Lighting

Thông thường đối với các sản phẩm đèn led đều được bảo hành lên tới 24 tháng. Vậy  quy trình bảo hành của đèn led Panel Plus TLC Lighting c... thumbnail 1 summary
Thông thường đối với các sản phẩm đèn led đều được bảo hành lên tới 24 tháng. Vậy quy trình bảo hành của đèn led Panel Plus TLC Lighting có gì khác biệt?

Sự khác biệt lớn nhất mang lại lợi thế hoàn hảo cho dòng đèn LED Panel Tấm Plus của TLC Lighting đó là CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SỐ 1 VIỆT NAM.


Chính sách này có gì đặc biệt?



Quy trình bảo hành đối với đèn Led Panel trên thị trường hiện nay như thế nào, cùng xem qua nội dung theo sơ đồ dưới đây nhé!

Quy trình bảo hành trên cực kĩ phức tạp. Đầu tiên là vấn đề tháo lắp khi các thiết bị điện bị hỏng đối với người tiêu dùng không hẳn là một điều dễ dàng. Hơn nữa, với kích thước nhỏ như đèn âm trần hoặc những búp LED thì cũng không đáng ngại. Tuy nhiên, đối với những dòng đèn led Panel tấm có kích thước lớn hơn thì việc vận chuyển thực sự đáng ngại – hao tốn quá nhiều thời gian, công sức cùng chi phí nếu như phải thuê trong trường hợp bản thân người tiêu dùng không có khả năng tự tháo dỡ hay lắp đặt lại.

Hơn nữa, việc tháo lắp không đúng kĩ thuật lại là một điểm quan trọng khiến sản phẩm không được bảo hành.

Thêm vào đó, để đi đúng quy trình bảo hành lại là khoảng thời gian chưa thể xác định chính xác của sản phẩm. Thông thường, để một sản phẩm cần được bảo hành đến tay nhà sản xuất thường mất khoảng 1 tuần.

Quá trình sửa chữa, vận chuyển lại cũng vậy. Thật sự đây là quy trình cực kỳ “cồng kềnh”.

Quy trình bảo hành của đèn led Panel Plus TLC Lighting có gì khác biệt?

Đèn led Panel Plus của TLC Lighting luôn tự tin về chất lượng sản phẩm với cam kết dịch vụ bảo hành số 1 Việt Nam.

Đây thực sự là một CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HOÀN TOÀN KHÁC BIỆT mà chưa một nhãn hàng nào có thể cam kết:

- Bảo hành đổi mới trong 2 NĂM
- Bảo hành TRỰC TIẾP tại DỰ ÁN

Cùng xem sơ đồ bảo hành đèn led Panel Plus tại TLC Lighting

Khác hoàn toàn với quy trình bảo hành truyền thống, tại TLC Lighting, dù bạn mua sản phẩm đèn LED Panel Tấm Plus tại bất kì đâu, từ bất kì nhà phân phối, đại lý hay chủ thầu dự án, khi có bất cứ hư hỏng gì, nhân viên kĩ thuật của TLC Lighting sẽ trực tiếp có mặt tại công trình để khắc phục lỗi trong thời gian 2 năm kể từ thời điểm mua sản phẩm – Hoàn toàn bỏ qua mọi rắc rối, những vướng mắc và tốn kém do vấn đề bảo hành.

Đối với nhà thầu, đại lý hay các nhà phân phối thì đây là lợi ích cực kỳ lớn – Giải quyết mọi lo lắng về CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM cũng như rắc rối về vấn đề BẢO HÀNH.

So với chính sách bảo hành cồng kềnh và phức tạp thì TLC Lighting với chính sách bảo hành TẬN NƠI đã tiết kiệm THỜI GIAN, CHI PHÍ và CÔNG SỨC cho cả chủ thầu, đại lý, nhà phân phối và chính người tiêu dùng – Đem lại sự hài lòng về cả chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Vậy điều kiện bảo hành là gì?


Tất cả sản phẩm Panel TẤM PLUS của TLC Lighting sẽ được bảo hành đổi mới trực tiếp tại dự án trong vòng 24 tháng nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Tại Hà Nội, TLC Lighting sẽ trực tiếp đến kiểm tra và đánh giá lỗi – đưa ra phương án khắc phục tại công trình trong vòng 48 giờ sau khi nhận được thông báo lỗi.

Tại khu vực Hà Tĩnh trở ra Miền Bắc, Nếu xảy ra lỗi cùng lúc từ 5 tấm trở lên, TLC Lighting sẽ trực tiếp đến kiểm tra, đánh giá lỗi và đưa ra phương án khắc phục tại công trình trong vòng 48 giờ sau khi nhận được thông báo lỗi.

Khu vực khác: Khách hàng vận chuyển sản phẩm lỗi về hãng, TLC Lighting sẽ thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều.

Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ theo số Hotline: 0987.086.550


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét