Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Tác dụng của đèn led Panel tấm

Bạn đang cần một loại đèn vừa có khả năng chiếu sáng cao cho những không gian lớn, vừa tiết kiệm điện, vừa có tính thẩm mỹ cao? Đèn Led Pane... thumbnail 1 summary
Bạn đang cần một loại đèn vừa có khả năng chiếu sáng cao cho những không gian lớn, vừa tiết kiệm điện, vừa có tính thẩm mỹ cao? Đèn Led Panel tấm chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đèn led Panel tấm có kích thước phổ biến nhất là:
  • 300x300 led panel
  • 600x600 led panel
  • 300x600 led panel
  • 300x1200 led panel
  • 600x1200 led panel
Với những kích thước này bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại đèn phù hợp dành bất kì vị trí nào cần lắp đặt.
Song song với các kích thước của đèn led Panel chính là công suất chiết sáng mà đèn cung cấp. Ta lấy ví dụ của một hãng đèn led Panel TLC Light như sau:

Tác dụng của đèn led Panel tấm là gì?

So với các bóng đèn truyền thống, đèn Led Panel tấm đã khắc phục được toàn bộ các nhược điểm như chiếu sáng kém tuổi sáng kém, gây lóa mắt, gây cảm giác nóng nực khi ngồi lâu, tốn kém điện năng…
Nhắc về tác dụng chiếu sáng của đèn led Panel, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều loại ánh sáng khác nhau như ánh sáng trắng hay ánh sáng màu hay ánh sáng vàng ấm, tùy vào từng mục đích sử dụng.
Tác dụng nổi bật nhất của đèn led Panel vẫn là khả năng tiết kiệm điên.
Đèn Led Panel tấm được thiết kế với chip Led hiện đại nhất tiết kiệm điện năng tốt nhất và độ bền cao nhất, sử dụng có thể lên tới cả chục năm thậm chí hơn chục năm không hỏng. Với những công trình yêu cầu độ sáng cao cần sử dụng những loại đèn có công suất lớn thì đèn led Panel tấm thực sự là một lựa chọn số 1.
Bên cạnh đó tác dụng trang trí giúp không gian thêm sang trọng và đẹp hơn của đèn Led Panel hơn hẳn các loại máng đèn tuýp đôi, ba hay các loại đèn công nghiệp khác.
Đèn led Panel tấm thực sự là giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho các công trình đòi hỏi nhu cầu chiếu sáng cao dành cho bạn.

Nếu bạn đang cần một loại đèn với chế độ bản hành tốt nhất thị trường hiện nay, hãy tham khảo ngay dòng sản phẩm đèn led Panel âm trần của hãng sản xuất TLC Lighting.

Để mua đèn led Panel tấm chính hãng, bảo hành tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất:
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét