Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Bí quyết lựa chọn đèn led Panel tiết kiệm điện

Đèn led Panel được biết đến phổ biến nhất là loại đèn tấm lớn có công suất cao hơn so với các loại đèn led khác. Vì mục đích và nhu cầu cần... thumbnail 1 summary
Đèn led Panel được biết đến phổ biến nhất là loại đèn tấm lớn có công suất cao hơn so với các loại đèn led khác. Vì mục đích và nhu cầu cần cung cấp cường độ ánh sáng cao cho một số công trình, nên nhiều chủ công trình đã lựa chọn đèn led Panel tấm này.
Tuy nhiên tỷ lệ thuận với cường độ ánh sáng cao chính là công suất của loại đèn này khiến nhiều người lo lắng về số tiền điện phải chi trả mỗi tháng. Bài viết này sẽ chia sẽ với bạn bí quyết lựa chọn đèn led Panel tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay, cùng xem đó là gì nhé!

Đèn led Panel được sử dụng ở đâu?

Đèn led Panel thường là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho các công trình có không gian rộng lớn như xí nghiệp, trung tâm thương mại, hội trường, khu văn phòng, ...
Những không gian được kể đến bên trên đều là những nơi có quy mô diện tích khá lớn, hơn nữa còn là nơi đòi hỏi cường độ ánh sáng cao để mọi người có thể làm việc hiệu quả nhất trong công việc. Chính vì lý do đó mà những chiếc đèn led Panel tấm được ứng dụng tại đây.
Vì sao ư?
Đèn led Panel có cường độ ánh sáng cao so với các loại đèn led khác
Bạn sẽ không phải sử dụng quá nhiều bóng đèn để có được ánh sáng cần thiết cho công việc, chỉ cần lựa chọn đèn led Panel có thể giải quyết mọi vấn đề chiếu sáng. Bên cạnh đó, đèn led Panel được thiết kế siêu mỏng phù hợp với mọi loại trần và cách lắp đặt đèn led Panel cũng rất đơn giản.
Chế độ bảo hành của đèn led Panel đối với những công trình lớn cũng là  một trong những vấn đề cần được nhắc tới. Khi lựa chọn đèn led Panel bạn dãy chú ý mua hàng tại những địa chỉ uy tín có chế độ bảo hành tốt nhất. Thông thường là trên 2 năm.

Làm sao để tiết kiệm điện với đèn led Panel

Bạn không thể phủ nhận hiệu quả chiếu sáng mà đèn led Panel mang lại được. Nhược điểm duy nhất của nó là có công suất khá lớn, tuy nhiên với những ưu điểm tiết kiệm điện tốt hơn tới 80% so với các loại đèn truyền thống thì việc sử dụng đèn led Panel đã là một giải pháp tiết kiệm điện tối ưu của bạn rồi.
Có 1 bí quyết nữa mà tôi muốn chia sẻ với bạn rằng:
Hãy quan tâm tới các chỉ số quang thông của đèn led Panel để lựa chọn số lượng đèn led Panel vừa đủ tránh lãng phí chi phí mua đèn cũng như tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Để hiểu hơn về chỉ số quang thông này bạn có thể tham khảo tại bài viết: Đèn led Panel và các chỉ số quang thông nói lên điều gì?
Mỗi chiếc đèn led Panel đều có những chỉ số quang thông riêng, chỉ số này sẽ phù hợp với công suất của bóng đèn đó. Hãy lưu ý đến các chỉ số này để tính toán số lượng đèn led cần dùng cho một căn phòng sao cho phù hợp bạn nhé!
Cuối cùng có một điều tôi vẫn muốn nhắc lại với các bạn rằng, chính những ưu điểm của đèn led Panel đem lại, đây thực sự là loại đèn tốt nhất để giúp bạn tiết kiệm điện cho doanh nghiệp của mình.
Hy vọng với chia sẻ bí quyết trên có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa số tiền phải chi trả cuối tháng cho sở điện lực nhé!
Để được hỗ trợ tốt nhất hãy liên hệ với denledpanel.com theo thông tin dưới đây:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét