Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Các loại đèn led Panel âm trần công suất thấp

Đèn led Panel được biết đến là loại đèn dành cho các không gian rộng lớn như hội trường, trung tâm thương mại, khu văn phòng làm việc với ... thumbnail 1 summary
Đèn led Panel được biết đến là loại đèn dành cho các không gian rộng lớn như hội trường, trung tâm thương mại, khu văn phòng làm việc với lợi thế là có công suất cao, hiệu quả chiếu sáng tốt, tiết kiệm điện. Tuy nhiên trên thực tế, các công trình có diện tích nhỏ và vừa vẫn có thể lựa chọn đèn led Panel để lắp đặt.
Với những không gian nhỏ và vừa phải thì đèn led Panel âm trần có công suất thấp là hợp lý nhất. Bài viết ngày sẽ giới thiệu tới các bạn các loại đèn led Panel âm trần công suất thấp phù hợp làm đèn chiếu sáng mang lại tính thẩm mỹ tốt nhất cho trần nhà.
Sử dụng đèn led Panel âm trần có công suất thấp để chiếu sáng
Đèn led Panel có công suất < 20w được coi là có công suất thấp. Tiêu biểu nhất cho loại đèn này là các loại đèn led Panel âm trần siêu mỏng với thiết kế tròn hoặc vuông.
Dưới đây là danh sách một số sản phẩm đèn led Panel có công suất thấp <20w để bạn tham khảo:
Ngoài ra còn có các loại đèn led Panel 300x300 với công suất 12w, đèn led panel 300x600 với công suất 20w hoặc đèn led Panel Plus 300x300 công suất 18w 

Đèn led Panel loại này cho tổng lượng ánh sáng và độ sáng phát ra thấp hơn nên thường được sử dụng lắp đặt chiếu sáng các không gian nhỏ và yêu cầu mức ánh sáng vừa đủ không gây chói lóa tạo cảm giác thư giãn, thỏa mái mà lại tiết kiệm điện năng như các không gian sau:
+ Phòng ở gia đình: Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,...
+ Các căn phòng biệt thự, du thuyền nhỏ
+ Các shop thời trang, văn phòng công ty nhỏ,...
Sảnh vào khu trung tâm thương mại sử dụng đèn led Panel 9w
Sảnh khu tiếp tân của doanh nghiệp sử dụng đèn led Panel 12w hình vuông
Tóm lại nếu bạn đang yêu thích những thiết kế siêu mỏng mà những loại đèn led Panel có thể mang lại nhưng không gian sử dụng của bạn không qua lớn để cần đến các loại đèn led Panel có công suất lơn thì đèn led Panel âm trần siêu mỏng là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho không gian của bạn.
>>> Xem thêm: Sử dụng đèn Led Panel chiếu sáng thế nào là đúng?
Hy vọng những thông tin hữu ích bên trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn đèn led phù hợp cho không gian sống.
Để được hỗ trợ tốt nhất hãy liên hệ với denledpanel.com theo thông tin dưới đây:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét