Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Các yếu tố ảnh hưởng tới tuổi thọ của đèn led Panel

Xét về tuổi thọ của các thiết bị chiếu sáng thì đèn sử dụng công nghệ led đang dẫn đầu. Tuổi thọ của đèn càng lâu thì lợi ích kinh tế đạt đ... thumbnail 1 summary
Xét về tuổi thọ của các thiết bị chiếu sáng thì đèn sử dụng công nghệ led đang dẫn đầu. Tuổi thọ của đèn càng lâu thì lợi ích kinh tế đạt được sẽ càng lớn. Dựa vào độ suy giảm ánh sáng của đèn theo thời gian cũng như các yếu tố hao mòn của các thành phần khác trong bộ đèn mà tuổi thọ của đèn được xác định. Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng tới tuổi thọ của đèn led Panel, - một trong những loại đèn led đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.
Đèn led Panel


Đèn LED Panel hiện tại là sản phẩm được ứng dụng rất phổ biến tại các khu trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, văn phòng, nhà xưởng...Đây là những nơi yêu cầu giảm thiểu tối các các chi phí phát sinh cũng như chi phí bảo chì của sản phẩm. Chính vì vậy yếu tố chất lượng là điều được đánh giá cao nhất trong quá trình chọn mua đèn led panel. Trong đó, tuổi thọ là một trong các tiêu chí đánh giá chất lượng của đèn led Panel, cùng xem yếu tố nào ảnh hưởng lớn nhất đến tuổi thọ của đèn led Panel nhé!

Các yếu tố ảnh hưởng tới tuổi thọ của đèn led Panel

Chip led

Các sản phẩm đèn led Panel sử dụng Chip led khác nhau thì có tuổi thọ và tính chất ánh sáng khác nhau. Để lựa chọn các loại đèn Panel có tuổi thọ cao bạn hãy lựa chọn sản phẩm có chip led thương hiệu nổi tiếng đã được kiểm nghiệm: Cree, Bridgelux (Mỹ), Samsung (Hàn Quốc), Epistar, Chimei ( Đài loan) …

Nhiệt độ ảnh hưởng đến đèn LED

Nhiệt độ cao ảnh hưởng đến vòng đời và chất lượng ánh sáng của đèn LED. Bộ tản nhiệt của đèn chính là thứ giúp cho hệ thống không trở nên quá nóng. Làm mát nhiệt độ xung quanh, chip LED sẽ giúp đèn LED hoạt động hiệu quả hơn và chất lượng ánh sáng cao hơn. Chính vì thế đèn led Panel được cấu tạo bỏi khung nhôm tản nhiệt và mặt đèn được làm bằng tấm nhựa chịu nhiệt giúp cho đèn hoạt động tốt nhất có thể. Điều này giúp cho nhiệt độ thấp hơn tuổi thọ đèn cao hơn, và đèn led Panel sẽ hoạt động hiệu quả hơn.

Độ ẩm

Bản thân con LED chống chịu khá tốt trong môi trường ẩm ướt, nhưng các bộ phận kim loại, công kết nối và các thiết bị điện tử khác dễ bị hư hỏng một cách nhanh chóng. Chúng dễ bị ăn mòn, vì vậy tốt hơn để bảo vệ hệ thống đèn LED tốt hơn với môi trường ẩm ướt. Đèn LED có các tiêu chuẩn IP chống chịu nước và ẩm sẽ hoạt động hiệu quả hơn trong môi trương này. Bạn có thể tìm các sản phẩm có cấp IP bảo về từ IP65- IP68 nếu bạn sử dụng đèn LED trong môi trường có độ ẩm cao.

>>> Xem thêm: Cấp IP bảo vệ là gì?

Điều kiện Axit

Đèn LED Panel hoạt động dưới các điều kiện khắc nghiệt trong các nhà máy sản xuất hóa chất hoặc sử dụng hóa chất để sử lý sản phẩm,… khi hoạt động ở các điều kiện như trên đèn LED Panel cần được đóng gói một các cẩn thận với cấp IP bảo về ở mức cao.

Tóm lại, để lựa chọn đèn LED có tuổi thọ cao bạn cần có những tiêu chí đánh giá cụ thể cho từng yếu tố trên.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên có thể giúp ích cho bạn. Khi cần tư vấn thêm về đèn led Panel cũng như khi bạn cần tư vấn thêm về cách sắp xếp, cải thiện ánh sáng cho bất cứ không gian chiếu sáng nào đừng ngại ngần, hãy nhấc máy lên và liên hệ với denpanelled.com để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Chi tiết liên hệ:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét