Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Cải thiện hiệu quả làm việc bằng chất lượng ánh sáng trong văn phòng

Chất lượng của ánh sáng là một trong những yếu tố tiên quyết trong việc cải thiện hiệu quả làm việc của một doanh nghiệp. Chính vì thế, sử d... thumbnail 1 summary
Chất lượng của ánh sáng là một trong những yếu tố tiên quyết trong việc cải thiện hiệu quả làm việc của một doanh nghiệp. Chính vì thế, sử dụng thiết bị chiếu sáng phù hợp sẽ giúp tinh thần làm việc của nhân viên tốt hơn. Hiện nay hầu hết các chủ doanh nghiệp đã sử dụng đèn led trong việc chiếu sáng văn phòng của họ. Mà mục tiêu chính khi được hỏi tới đều là muốn nâng cao hiệu quả chiếu sáng cho nhân viên, giúp họ có thể tập trung làm việc tốt hơn.

Có 3 loại đèn led phù hợp với văn phòng hơn cả là đèn led Panel, đèn led âm trầnđèn tuýp led bán nguyệt. Đây là 3 loại đèn led cho văn phòng giúp tăng hiệu quả chiếu sáng và tiết kiệm điện

Ảnh hưởng của ánh sáng tới tinh thần làm việc

Tinh thần làm việc của nhân viên văn phòng có thể bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và ánh sáng. Các loại đèn led hiện nay đều có chế độ màu linh hoạt từ màu trắng tự nhiên (Natural White), trắng lạnh (Cool White) đến trắng ấm (hay màu vàng Warm White).
– Trắng lạnh (trên 7000 Kelvin)
– Trắng trung tính/ánh sánh tự nhiên (4000 đến 6000 Kelvin)
– Trắng ấm (2000-3000 Kelvin)
Thông thường ánh sáng trắng lạnh được lựa chọn dùng trong chiếu sáng công nghiệp, ánh sáng trắng ấm thường được dùng trong trang trí nội thất và ánh sáng trắng trung là sự lựa chọn dành cho các khu văn phòng làm việc. Bởi vì, nhiệt độ màu này rất giống với ánh sáng tự nhiên và đã được tìm thấy để giảm lượng hốc môn melotonin tiết ra trong cơ thể. Điều này dẫn đến sự tỉnh táo của nhân viên và làm giảm sự buồn ngủ hoặc mệt mỏi.

Bên cạnh đó, nếu ánh sáng không tốt có thể dẫn đến khó chịu cho mắt và gây ra nhức đầu, căng thẳng. Ánh sáng tại văn phòng làm việc được cải thiện cung cấp đầy đủ có thể làm giảm những ảnh hưởng về sức khoẻ góp phần rất lớn trong việc tăng cao hiệu quả làm việc.

Chính vì thế, cho dù bạn là nhân viên hay chủ một doanh nghiệp hãy có những quan tâm nhất định đến chất lượng ánh sáng trong văn phòng để hiệu quả làm việc được ổn định nhất.

Đối với các khu văn phòng có diện tích rộng lớn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các loại đèn led có công suất và cường độ ánh sáng cao để mang lại hiệu suất chiếu sáng lớn nhất. Điển hình cho loại đèn led mang lại hiệu quả chiếu sáng cao này chính là Đèn Led Panel - 1 trong 3 loại đèn led phù hợp nhất đối với văn phòng làm việc mà tôi đã nhắc tới bên trên.

Tóm lại, việc cải thiện ánh sáng tại văn phòng làm việc có thể giúp nhân viên của bạn nâng cao hiệu quả làm việc, thúc đẩy sự phát triển cho toàn doanh nghiệp.

Bạn cần tư vấn thêm về cách sắp xếp, cải thiện ánh sáng cho văn phòng hay bất cứ không gian chiếu sáng nào đừng ngại ngần, hãy nhấc máy lên và liên hệ với denpanelled.com để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Chi tiết liên hệ:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét