Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Chiếu sáng học đường bằng đèn led Panel vừa tiết kiệm vừa hiệu quả

Các cơ sở giáo dục có một sứ mệnh thiết yếu trong xã hội là nơi học tập, sinh hoạt và gắn kết cộng đồng. Từ trường tiểu học đến trường đại h... thumbnail 1 summary
Các cơ sở giáo dục có một sứ mệnh thiết yếu trong xã hội là nơi học tập, sinh hoạt và gắn kết cộng đồng. Từ trường tiểu học đến trường đại học, hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED hiệu quả và tiết kiệm có thể cải thiện môi trường học tập, giúp học viên thấy an toàn hơn trong khuôn viên trường và củng cố thương hiệu và uy tín của nhà trường.
Với ứng dụng của đèn led Panel trong chiếu sáng học đường giúp tạo ra những không gian được cung cấp đầy đủ ánh sáng vừa tiết kiệm vừa giúp học viên tập trung hơn và hỗ trợ cho các mục tiêu giáo dục của bạn, trong hiện tại và hướng đến tương lai.
Chiếu sáng học đường bằng đèn led Panel vừa tiết kiệm vừa hiệu quả

Vì sao nên sử dụng đèn led Panel cho học đường?

Học đường thường là nơi đòi hỏi không gian có hiệu suất chiếu sáng cao nhằm cung cấp đầy đủ ánh sáng cần thiết cho việc học tập. Sự thiếu hụt ánh sáng hoặc một số khuyết điểm trong chiếu sáng ví dụ như ánh sáng nhấp nháy có thể khiến học sinh, sinh viên mất tập chung, căng thẳng, mỏi mắt...
Sử dụng đèn led Panel trong chiếu sáng học đường có thể giải quyết mọi vấn đề trên.
Đèn led Panel không nhấp nháy khi bật tắt nhiều lần mà sáng ngay lập tức.
Đèn led Panel không chứa thủy ngân, không phát tia UV nên an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường.
Đèn led Panel có nhiều công suất từ nhỏ đến lớn, đáp ứng được nhu cầu hiệu suất ánh sáng cao, nhất là đối với các hội trường đại học rộng lớn.
Đèn led Panel cực kì tiết kiệm điện so với các loại đèn truyền thống, hơn tới 70%.
Đèn led Panel có tuổi thọ cao lên tới 50.000 -100.000 giờ giúp giảm thiểu chi phí thay thế so với các loại đèn tuýp khác.
Chính vì thế, đèn led Panel được coi là giải pháp chiếu sáng vừa tiết kiệm vừa hiệu quả cho môi trường học đường.
Cùng xem qua một số lớp học được thiết kế hệ thống ánh sáng bằng đèn led Panel sau:


Lớp học sử dụng hệ thống đèn led Panel được treo thả trên trần nhà

Lớp học sử dụng đèn led Panel âm trần

Lớp học sử dụng đèn led Panel ốp trần

Như bạn đã thấy đèn led Panel có 3 kiểu lắp đặt là lắp chìm, lắp thả, lắp ốp trần. Cả 3 loại này đều mang lại hiệu quả chiếu sáng tương đương nhau.
Hy vong với những lợi ích mà đèn led panel có thể mang tới cho không gian chiếu sáng học đường bên trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích nhất.

Khi bạn cần tư vấn thêm về cách sắp xếp, cải thiện ánh sáng cho bất cứ không gian chiếu sáng nào đừng ngại ngần, hãy nhấc máy lên và liên hệ với denpanelled.com để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Chi tiết liên hệ:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét