Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Có bao nhiêu cách để lắp đèn led panel light?

Hiện nay đèn LED được sử dụng rất rộng rãi trong các công trình lớn nhỏ. Trong đó có dòng sản phẩm đèn LED Panel Light đa... thumbnail 1 summary
Hiện nay đèn LED được sử dụng rất rộng rãi trong các công trình lớn nhỏ. Trong đó có dòng sản phẩm đèn LED Panel Light đang rất được ưa chuộng với thiết kế đẹp, bắt mắt và những tính năng vượt trội. Đèn led Panel có khả nhiều cách lắp đặt bài viết này hãy cùng denpanelled.com tìm hiểu về cách lắp đèn led panel light nhé!
Các cách lắp đèn led panel light

Với thiết kế dạng tấm siêu mỏng, đèn led Panel chính là sự thay thế hoàn hảo cho các loại đèn máng huỳnh quang cổ điển. Đèn LED Panel có nhiều công suốt 12w, 18w, 24w, 36w, 54w,72w ...và kích thước đa dạng như : tấm vuông 300 x 300mm, 600 x 600mm, tấm chữ nhật 30 x 600mm, 300 x 1200mm và 600 x 1200mm....

Đèn led Panel gồm ba loại được sử dụng nhiều nhất là đèn LED Panel thả trần , âm trần và ốp trần nổi. Tương ứng với 3 loại này là 3 cách lắp đèn led panel light khác nhau.

1. Lắp âm trần

LED Panel Light được lắp chìm, lắp âm trần là cách lắp đặt phổ biến nhất. Để lắp được đèn led Panel âm trần, bạn cần tháo dỡ tấm trần thạch cao tại vị trí cần lắp đặt và cả tấm trần thạch cao bên cạnh để tiện cho việc đấu nối dây nguồn với Driver.
Lắp âm trần có viền
Lắp âm trần không viền

2. Lắp ốp trần

Lắp ốp trần là cách dễ nhất để lắp led panel light.
Cách làm như thế nào?
Để lắp đèn led Panel ốp trần đầu tiên bạn cần làm nhiều lỗ để bắt ốc vào trần nhà, khi lắp khung trượt vào trần và cố định ba góc, cuối cùng bắt ốc vào góc thứ 4. Như vậy là đã hoàn thành.

3. Lắp thả trần

Bạn hoàn toàn có thể treo một chiếc đèn led Panel dưới những sợi dây cáp tiêu chuẩn. Đèn led Panel được treo từ trên trần sẽ chiếu sáng tổng thể cho ánh sáng dịu và rõ ràng.
Cách treo như thế nào?
Để lắp đèn led Panel thả trần đầu tiên bạn nên gá một thiết bị gá vào mặt sau của đèn LED Panel light, và sau đó kết nối nó với sợi dây cáp kết nối. Bạn có thể mua các phụ kiện đèn led Panel này tại nhà sản xuất hoặc tại các đại lý bán đèn led Panel.

Đèn led Panel được lắp thả ở lớp học

Hy vọng với những thông tin về cách lắp đèn led panel light bên trên có thể giúp mọi người lựa chọn được cách lắp phù hợp nhất cho không gian của mình.
Để được tư vấn thêm về cách lắp đặt đèn led Panel Light hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét