Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Có nên sử dụng đèn led Panel trong chiếu sáng công nghiệp

Lợi ích mà đèn led Panel mang lại đã được chứng minh qua quá trình sử dụng của rất nhiều gia đình, văn phòng, bệnh viện, trường học. Vậy tro... thumbnail 1 summary
Lợi ích mà đèn led Panel mang lại đã được chứng minh qua quá trình sử dụng của rất nhiều gia đình, văn phòng, bệnh viện, trường học. Vậy trong chiếu sáng công nghiệp, có nên sử dụng đèn led Panel? Cùng denpanelled.com đi tìm hiểu nhé!
>>> Xem thêm: Tác dụng của đèn led Panel
Ứng dụng đèn led Panel trong nhà máy, xí nghiệp
Các khu xí nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất thường sử dụng các loại bóng đèn có công suất cao và yêu cầu độ sáng cũng cao để đáp ứng về nhu cầu chiếu sáng cho các hoạt động sản xuất.
Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều các khu công nghiệp sử dụng các loại truyền thống như đèn Halogen, đèn CFL...
Với sự phát triền không ngừng của công nghệ chiếu sáng hiện nay thì sự ra đời cảu đèn led có lẽ là bước nhảy vot tiên tiến trong chiếu sáng.
Vậy theo các bạn, có một loại đèn led công suất lớn, cường độ ánh sáng cao lại tiết kiệm điện tới 70% điện năng so với các loại đèn truyền thống thì có nên áp dụng nó vào trong chiếu sáng công nghiệp không?

Ưu điểm của đèn led Panel

+ Công suất lớn (36-90w) cường độ chiếu sáng cao lên tới 7200 lumen.

+ Khả năng tiết kiệm điện năng cao gấp 70% so với đèn truyền thống


Thoạt nhìn, đèn LED chất lượng có giá thành khá cao so với các loại đèn LED khác, nhưng nếu tính toán kĩ thì ta có thể nhận ra rằng việc chuyển đổi hệ thống đèn khác sang sử dụng đèn LED sẽ mang lại tiết kiệm và hiệu quả hơn hẳn bởi đèn LED có tuổi thọ cao hơn từ 8 đến 50 lần các loại đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt, hơn nữa khi có cùng độ sáng như nhau nhưng đèn LED lại tiết kiệm đến 3 lần so với đèn compact và tiết kiệm đến 10 lần lượng điện năng tiêu thụ so với đèn sợi đốt. Đó là chưa tính đến giảm chi phí lắp đặt thay thế bóng đèn mới, giảm nhiệt độ trong phòng sử dụng đèn (tiết kiệm năng lượng từ điều hòa nhiệt độ) – nhất là đối với những đất nước ở nhiệt đới như đất nước ta.

Ta có thể sử dụng bóng đèn Led 7W thay thế bóng đèn sợi đốt 60W bởi cả hai có độ sáng tương đương. Nếu mỗi bóng đèn đều hoạt động 8 giờ/ngàyngày trong vòng một năm (2.920 giờ), bóng sợi đốt sẽ tiêu thụ: 175,2 kwh một năm (60W x 2.920). Đèn Led là 20,4 kwh một năm (7W x 2.920), mức chênh lệch lên đến 159kwh mỗi năm cho một bóng đèn.

Do đó, chỉ với việc chuyển đổi sang sử dụng đèn Led, mỗi năm người sử dụng tiết kiệm được 232.200 đồng (với giá điện là 1.500 vnd một kwh ). Trong điều kiện hiện nay, khi sử dụng càng nhiều sẽ bị áp giá cao hơn nên lượng điện tiết kiệm được x đơn giá phải trả sẽ giảm đi khá nhiều.

+ Tuổi thọ cao lên tới 50.000 giờ thậm chí cao hơn tới 100.000 giờ.
Xét về tuổi thọ, đèn LED Panel có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, gấp 8 lần đèn compact và 50 lần bóng đèn sợi đốt. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với các doanh nghiệp sử dụng nhiều đến thiết bị chiếu sáng, và những nơi khó bão trì, thay lắp bóng vì đèn LED có độ bền cao, hoạt động ổn định. Đèn Led Comet hiệu quả tiết kiệm cao hơn 30 -50% so với bóng đèn compact tiết kiệm điện.

+ Chí phí bảo chì thấp, chế độ bảo hành tốt trên 2 năm cùng dịch vụ bảo hành số 1 tại Việt Nam

Hy vọng với những ưu điểm vượt trội bên trên bạn đã có câu trả lời cho mình rằng có nên sử dụng đèn led Panel trong chiếu sáng công nghiệp hay không. Theo lời khuyên của các chuyên gia ánh sáng thì rất nên.
Hãy thay thế các bóng đèn truyền thống bằng các tấm đèn led Panel để vừa mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt hơn vừa tiết kiệm điện hơn, bên cạnh đó nếu xưởng sản suất của bạn không phù hợp với thiết kế dạng tấm của đèn led Panel, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại đèn led khác có công dụng tương tự như đèn tuýp led công nghiệp...

Khi bạn cần tư vấn thêm về cách sắp xếp, cải thiện ánh sáng cho bất cứ không gian chiếu sáng nào đừng ngại ngần, hãy nhấc máy lên và liên hệ với denpanelled.com để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Chi tiết liên hệ:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét