Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Đèn led Panel 12w có điểm gì nổi bật?

Đèn led Panel 12w là sản phẩm đèn led âm trần siêu mỏng với bề dày chỉ 1.5cm. Đèn led Panel 12w cũng hội tụ đầy đủ các ưu điểm của một chiế... thumbnail 1 summary
Đèn led Panel 12w là sản phẩm đèn led âm trần siêu mỏng với bề dày chỉ 1.5cm. Đèn led Panel 12w cũng hội tụ đầy đủ các ưu điểm của một chiếc đèn led Panel như sự san toàn với con người, thâm thiện với môi trường, và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện năng mà công nghệ led mang lại. Trong bài viết này hãy cùng denpanelled.com tìm hiểu về những điểm nổi bật của đèn led panel 12w nhé!
Đèn led Panel 12w

1. Hình dáng, kích thước của đèn led Panel 12w

Như bạn đã thấy trong hình ảnh trên, đèn led Panel 12w có 2 hình dáng thông dụng là hình vuông và hình tròn giúp bạn đa dạng hơn trong việc trọn lựa mẫu đèn led Panel để trang trí.
Đèn led Panel 12w hình tròn có đường kính là 170mm, chiều rộng viền là 25mm, kích thước lỗ khoét là 155mm.
Đèn led Panel 12w hình vuông có kích thước là 170x170mm, chiều rộng viền là 25mm, kích thước lỗ khoét là 155mm.
Hai sản phẩm này đều có quang thông là 960 lumen. Chỉ số quang thông này sẽ giúp bạn tính số lượng đèn led cần dùng cho một căn phòng.
Led panel light 12w được thiết kế gọn, nhỏ, cực kỳ dễ lắp đặt. Các bạn có thể tham khảo tại Hướng dẫn cách lắp đèn led panel light siêu mỏng.
Đèn led Panel 12w không chỉ là loại đèn chiếu tháng thông thường mà sản phẩm này còn có tác dụng dùng để trang trí, tạo điểm nhấn, tạo thẩm mỹ cho không gian sử dụng.
Ngoài ra, đèn led Panel 12w còn có thêm kích thước 300x300mm giúp bạn đa dạng hơn trong việc lựa chọn hình dáng kích thước của đèn led Panel.

2. Ưu điểm của đèn led Panel 12w

+ Hiệu quả phát sáng tốt không gây ra hiện tượng nháp nháy bóng khi bật giống như những chiếc bóng đèn truyền thống khác
+ Đèn Led Panel Light 12W không phát ra tia tử ngoại, không chứa thủy ngân hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.
+ Khả năng tiết kiệm điện cao lên tới 70-85% so với những chiếc bóng đèn truyền thống, từ đó giúp bạn tiết kiệm một cách đáng kể chi phí tiền điện đóng cuối tháng.
+ Tuổi thọ đèn cao, dùng cả chục năm bạn không cần lo lắng về việc phải thay bóng đèn mới. So với những chiếc bóng đèn truyền thống quen thuộc thì đèn Led Panel Light 12W có tuổi thọ cao gấp 8 – 10 lần.

3. Đèn Led Panel Light 12W sẽ phù hợp với không gian nào?

Đèn led Panel light 12w thuộc hệ thống đèn Led Panel âm trần siêu mỏng có công suất nhỏ <20w nên sẽ phù hợp với không gian chiếu sáng gia đình như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc...hoặc các không gian không quá rộng lớn. Với những không gian rộng lớn tốt nhất bạn nên sử dụng các loại đèn led Panel tấm với kích thước khoảng 300x300 trở lên.

Tóm lại, tuy có công suất nhỏ chỉ 12W nhưng loại đèn này phù hợp với hầu hết các không gian từ nhà ở đến các công trình lớn rộng hơn như văn phòng hay nhà hàng khách sạn… Do đó nếu bạn đang lựa chọn và tìm hiểu về đèn Led panel 12w cho hệ thống chiếu sáng của gia đình thì bạn hoàn toàn có thể lắp đặt hệ thống led panel light 12w này nhé.

Sau khi lựa chọn được loại đèn phù hợp hãy liên hệ với denpanelled.com để nhận báo giá đèn led panel rẻ nhất hiện nay nhé.
Chi tiết liên hệ:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét