Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Đèn led Panel 42w nên lắp đặt cho không gian nào?

Đèn led Panel thích hợp với những không gian yêu cầu cường độ ánh sáng cao. Có rất nhiều loại đèn led panel với kích thước và công suất kh... thumbnail 1 summary
Đèn led Panel thích hợp với những không gian yêu cầu cường độ ánh sáng cao. Có rất nhiều loại đèn led panel với kích thước và công suất khác nhau. Vậy đèn led Panel 42w nên lắp đặt cho không gian nào?

Đặc điểm của đèn led Panel 42w

Đèn led Panel 42w thường có kích thước là 300x1200 hoặc 600x600. Đây là loại đèn có công suất khá lớn, tỷ lệ thuận với nó là quang thông/lumen. Đèn led Panel 42w có quang thông khoảng 3360 lumen đem lại cường độ chiếu sáng cao cho bất cứ không gian nào lắp đặt đèn led panel này.

Với công suất lớn như thế này bạn hoàn toàn có thể ứng dụng nó trong các không gian rộng lớn như trung tâm thương mại hay trung tâm hội nghị. Các vị trí như văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, trường học hay bệnh viện… đều có thể tham khảo và lựa chọn loại đèn này.

Nhiều người cho rằng, dùng đèn công suất càng cao thì càng tốn điện do đó chỉ cần loại công suất nhỏ vừa đủ là được. Tuy nhiên các chuyên gia chiếu sáng khuyên bạn nên lựa chọn đèn phù hợp để cung cấp đủ ánh sáng cho không gian sử dụng tránh các yếu tố thiếu hụt ánh sáng ảnh hưởng tới thị giác và sức khỏe.
Để biết một căn phòng cần bao nhiêu ánh sáng là đủ, bạn có thể tham khảo qua bài viết Cách tính số lượng đèn led cần dùng cho một căn phòng nhé.

Với đèn Led Panel sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến và khả năng tiết kiệm điện lên tới 60%, 70% thì vấn đề tiền điện cuối tháng bạn hoàn toàn không cần phải quá lo lắng.

Ưu điểm vượt trội của loại đèn Led Panel 42w

Tiết kiệm điện năng, điều này chúng ta vừa chỉ ra ở trên đây.

Đèn Led Panel an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường bởi chip Led được thiết kế hiện đại, ánh sáng tỏa ra không có tia tử ngoại, không chứa thủy ngân, không gây ra hiện tượng chói mắt do đó người dùng hoàn toàn có thể an tâm.

Tuổi thọ của đèn Led Panel đã được chứng minh là trên 50.000 giờ, thậm chí lên đến 70.000 giờ cao gấp cả gần chục lần so với các loại bóng truyền thống xưa, bạn có thể dùng cả chục năm mà không cần lo lắng.

Đèn Led Panel hoàn toàn khắc phục được các nhược điểm của bóng truyền thống đó là nó sẽ không gây ra hiện tượng nhấp nháy nhất là khi vừa bật bóng, độ sáng tốt, ánh sáng tỏa ra đều, phù hợp với nhiều không gian.

Bên cạnh đó, đèn Led Panel 42w mang lại cường độ chiếu sáng cao, góp phần tăng hiệu quả làm việc tối ưu nhất.

Với những không gian hẹp hơn, bạn có thể lựa chọn các loại đèn Led Panel với kích thước và công suất khác sao cho phù hợp. Tiêu biểu như:

Sau khi lựa chọn được loại đèn phù hợp hãy liên hệ với denpanelled.com để nhận báo giá đèn led panel rẻ nhất hiện nay nhé.

Hy vọng với những thông tin hữu ích về đèn led Panel 42w với quang thông khoảng 3360 lumen này bạn đã có những quyết định lựa chọn lắp đặt phù hợp nhất cho không gian chiếu sáng của mình nhé.

Chi tiết liên hệ:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét