Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Đèn LED Panel biện pháp tiết kiệm tiền và tăng hiệu quả học tập

Trường học luôn tìm cách cắt giảm chi phí và tiết kiệm tiền. Nếu có một biện pháp không chỉ có thể tiết kiệm tiền, mà còn có thể tăng hiệu q... thumbnail 1 summary
Trường học luôn tìm cách cắt giảm chi phí và tiết kiệm tiền. Nếu có một biện pháp không chỉ có thể tiết kiệm tiền, mà còn có thể tăng hiệu quả học tập học sinh, sinh viên thì bạn nghĩ sao? Với đèn led Panel bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó trong không gian trường học để tiết kiệm điện và nâng cao hiệu quả học tập cho học sinh, sinh viên.


Các trường học tại Mỹ đang mất khoảng 8 tỷ đô tiền điện mỗi năm. Con số đó nhiều hơn số tiền sử dụng cho sách giáo khoa và máy tính cộng lại. Nếu chia nhỏ con số 8 tỷ USD cho tất cả mọi người thì mỗi sinh viên đang sử dụng khoảng 200 USD. Trong đó một phần ba số tiền để dành cho hệ thống đèn chiếu sáng. Việc nâng cấp các loại đèn truyền thống lên đèn LED có thể làm giảm điện năng sử dụng cho ánh sáng lên đến 70% và đôi khi có thể làm giảm chi phí cho các thiết bị điều hòa nữa (đèn LED tỏa ít nhiệt hơn).
Một trong những loại đèn led phù hợp với không gian trường lớp nhất chính là Đèn Led Panel.
Bên cạnh đó đèn led Panel cho chất lượng ánh sáng tốt hơn làm tăng hiệu suất của học sinh.

Ánh sáng có tác động đến các mức độ hoạt động của con người khác nhau: từ tầm nhìn, đến nhịp sinh học, đến tâm trạng và nhận thức. Chất lượng ánh sáng kém có thể làm giảm kỹ năng thị giác của học sinh, và do đó, hiệu suất học tập.

Trong một nghiên cứu của một trường học có trên 21.000 sinh viên, học sinh trong lớp học với ánh sáng ban ngày tốt hơn (ánh sáng tự nhiên) tiến bộ nhanh hơn 20% nhanh hơn và đạt được tổng thể lên đến 7-18% tổng thể. Trong khi ánh sáng ban ngày luôn tốt nhất, thì không phải lúc nào cũng sẵn có. Nếu bạn không thể cải thiện ánh sáng ban ngày, bạn cần phải làm điều tốt nhất tiếp theo: bắt chước ánh sáng ban ngày. Sử dụng đèn Led có nhiệt độ màu khoảng 4000 đến 6000 Kelvin là bạn có thể làm được điều đó.


Xem thêm: Những điều bạn cần biết về nhiệt độ màu của đèn led

Ánh sáng có quang phổ đầy “duy nhất” chỉ có mặt trời, tuy nhiên, nó có thể được bắt chước với một CRI cao và CCT khoảng 4000-6000K (gần giống với ánh sáng ban ngày tự nhiên). Một nghiên cứu ở Florida cho thấy học sinh trong một căn phòng với ánh sáng quang phổ đã có thể chú ý tốt hơn. Một nghiên cứu ở Đức cho thấy rằng sinh viên tiếp xúc với ánh sáng màu xanh da trời mạnh hơn gặp lỗi chỉ bằng 1/3 so với trước đó. Một nghiên cứu với một nhóm nhỏ các học sinh lớp 3 cho thấy rằng các học sinh có nhiều ánh sáng ‘tập trung’ đã cải thiện hiệu suất với tỷ lệ lớn hơn (gần gấp đôi) so với đèn thông thường.

Các trường học đã tiết kiệm tiền ra sao?

Nhiều trường học đã giảm 30% chi phí năng lượng và nhiều hơn nữa bằng cách chuyển sang đèn LED. Đó là hơn $60 cho mỗi học viên. Dưới đây là một số ví dụ một vài trường học tại Mỹ:

  • Tennessee giảm tiêu thụ trên mỗi sinh viên hơn 50%
  • Oregon cắt giảm 15% / năm
  • Michigan tiết kiệm $900,000 trong 4 năm
  • California tiết kiệm được $600.000 một năm với hoàn vốn ít hơn 2 năm
  • Nam Carolina tiết kiệm được hơn $320,000 mỗi năm
  • Và trên Đảo Long, các khu học chánh đã tiết kiệm được hơn 350 triệu đô và giảm 30% năng lượng sử dụng
Hầu hết các trường sử dụng đèn huỳnh quang thường cung cấp ánh sáng kém và thời gian suy giảm ánh sáng khá nhanh. Trang bị đèn LED cung cấp chất lượng ánh sáng tốt hơn và ánh sáng quang phổ đầy đủ hơn dẫn đến một môi trường học tập tốt hơn.
Chưa kể sử dụng đèn led còn giúp giảm lượng điện tiêu tụ hàng tháng và tuổi thọ lâu hơn đáng kể làm giảm chi phí bảo trì và thay thế.

Tóm lại, nếu trường học của bạn còn đang sử dụng các loại đèn truyền thống thì hãy nhanh chóng thay chúng bằng các loại đèn led để đem lại hiệu quả chiếu sáng tốt hơn, tiết kiệm hơn, và tăng cao hiệu quả học tập cho học sinh, sinh viên.
Đối với các khu hội trường học tập có diện tích rộng lớn hãy quan tâm tới các sản phẩm đèn led Panel để có hiệu suất hiếu sáng tốt nhất các bạn nhé!
>>> Xem thêm: Ứng dụng của đèn led Panel trong chiếu sáng hội trường và lớp học

Khi bạn cần tư vấn thêm về cách sắp xếp, cải thiện ánh sáng cho bất cứ không gian chiếu sáng nào đừng ngại ngần, hãy nhấc máy lên và liên hệ với denpanelled.com để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Chi tiết liên hệ:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét