Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Đèn led Panel có gây ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Đèn led Panel được biết đến là giải pháp chiếu sáng cho các không gian rộng lớn bởi đèn có công suất và cường độ chiếu sáng cao. Vậy với hi... thumbnail 1 summary
Đèn led Panel được biết đến là giải pháp chiếu sáng cho các không gian rộng lớn bởi đèn có công suất và cường độ chiếu sáng cao. Vậy với hiệu suất chiếu sáng cao như vậy, đèn led Panel có gây hại nào cho sức khỏe không? Cùng denpanelled.com tìm hiểu nhé?

Công nghệ đèn LED đi kèm với rất nhiều ưu điểm như tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ cao, bền gần như không phải bảo trì. Nhưng khi mua một sản phẩm bất kì, một trong những ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng là nó có ảnh hưởng gì đèn sức khỏe của người sử dụng không. Dưới đây là các yếu tố để đánh giá liệu đèn led Panel có gây hại nào cho sức khỏe không.

1. Đối với da

Các nghiên cứu gần đây chỉ ra ràng, các bóng đèn huỳnh quang phát thải ra tia UV gây hại. Nó có thể làm hỏng tế bào da người và có thể là nguyên nhân dẫn đến ung thư da.
Với đèn LED Panel bạn không còn phải lo lắng  về vấn đề này vì đèn led panel cũng như các loại đèn led khác không phát ra tia UV, không gây hại đối với da người. Đó là lý do vì sao bạn nên sử dụng đèn led để bàn vì nó tiếp xúc rất gần da người.

2. Đối với mắt

Nếu như đèn sợi đốt và các loại đèn cao áp HPS có thể gây hại cho mắt vì độ hoàn màu của chúng rất thấp. Điều này ánh hưởng không tốt đến mắt người khi sử dụng chúng trong thời gian dài.
Trong khi đó đèn LED là loại đèn cân bằng được chỉ số hoàn màu đồng thời không gây ra hiện tượng nhấp nháy mà hầu hết gặp phải ở các loại đèn tuýp và compact huỳnh quang. Chính vì vậy đèn led Panel không gây ra tình trạng mỏi và nhức mắt cho mọi người.

3. Đối với hơi thở

Các loại đèn HPS, đèn cao áp thủy ngân, bóng đèn xả cường độ cao (HID) và bóng đèn sợi đố khi chúng bị vỡ, kim loại nặng lan truyền trong môi trường, có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và môi trường.

Trong đó đèn LED không chứa kim loại nặng, nên nó không gây ảnh hưởng tới hơi thở cũng như sức khỏe con người.

4. Nổ & chấn thương

Tất cả các nguồn ánh sáng khác với đèn LED, có thể phát nổ trong một vài trường hợp. Khi phát nổ các mảnh kính hoặc chập cháy có thể ảnh hưởng đến an toàn của người sử dụng.
Vậy đèn LED Panel với thiết kế dạng tấm mỏng với những kích thước lớn liệu có nguy cơ gây nổ và chấn thương không? Câu trả lời là không các bạn nhé! Sử dụng đèn led rất an toàn.

Tóm lại, đèn LED Panel là thiết bị chiếu sáng rất an toàn cho người sử dụng. Không chỉ thế chúng còn giúp tiết kiệm năng lượng tới 70% so với các loại đèn truyền thống, tuổi thọ cao lên tới 50.000 giờ. Với khả năng tuyệt với về tiết kiệm tiền và an toàn về sức khỏe, chắc chắn đèn LED Panel sẽ là sự lựa chọn tốt nhất khi bạn có nhu cầu sử dụng các loại đèn có hiệu suất chiếu sáng cao cho không gian rộng lớn.
>>> Xem thêm: Bất ngờ năng suất sản xuất tăng cao nhờ quan tâm tới hệ thống đèn chiếu sáng
Nếu bạn cần tư vấn thêm về cách sắp xếp, cải thiện ánh sáng cho bất cứ không gian chiếu sáng nào đừng ngại ngần, hãy nhấc máy lên và liên hệ với denpanelled.com để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Chi tiết liên hệ:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét