Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Đèn led Panel không có bộ tản nhiệt có nóng không?

Nếu bạn tìm hiểu đèn LED Panel là gì rồi thì bạn cũng biết đấy, đèn LED Panel cũng như các loại đèn led khác sử dụng trên 80% năng lượng để... thumbnail 1 summary
Nếu bạn tìm hiểu đèn LED Panel là gì rồi thì bạn cũng biết đấy, đèn LED Panel cũng như các loại đèn led khác sử dụng trên 80% năng lượng để tạo ra ánh sáng. Đối với các loại đèn led thông thường đều có bộ tản nhiệt, tuy nhiên các loại đèn led Panel lại không được trang bị bộ phận này. Như vậy thì đèn LED Panel có nóng không, và nếu có thì chúng sẽ nóng bao nhiêu? Cùng denpanelled.com đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.


Nếu bạn thắc mắc là đèn LED Panel có nóng không thì câu trả lời ở đây cho bạn là . Bạn hoàn toàn có thể cảm thấy nóng khi chạm vào đèn LED Panel, nhưng chúng mát hơn rất nhiều lần so với đèn sợi đốt, đèn Halogen và cả đèn compact huỳnh quang. Đèn LED Panel được sử dụng công nghệ chiếu sáng mới nhất và hiệu quả nhất. Chúng tạo ra ánh sáng cao hơn ở nhiệt độ thấp hơn nhiều lần so với đèn truyền thống đặc biệt là đèn sợi đốt. Chỗ nóng nhất có thể đo được trện bộ đèn chỉ bằng một nửa của đèn Halogen và mát hơn 20% nếu so sánh với đèn Compact Huỳnh Quang.

Đèn LED Panel có nóng, nhưng ánh sáng đèn không phát thải tia cực tím và tia hồng ngoại. Nên bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy nóng khi ánh sáng đèn LED chiếu vào mình.

Đèn led Panel không có bộ phận tản nhiệt

Điều đó là hoàn toàn đúng, với thiết kế siêu mỏng, bộ phận có tác dụng tản nhiệt của đèn led Panel nằm ở vỏ đèn, chính là khung đèn được làm từ chất liệu nhôm tản nhiệt, bề mặt đèn làm bằng tấm nhựa chịu nhiệt giúp cho đèn duy trì hoạt động tốt mà không bị quá nóng.

>>> Xem thêm về cấu tạo của đèn led Panel để rõ hơn về bộ phận này nhé.

Thực tế đèn led Panel nóng bao nhiêu?

Tùy thuộc vào kích thước cảu đèn, nhiệt độ phòng và không khí thì đèn led Panel có nhiệt độ từ 60°C-100°C. Dưới đây là hình chụp phân tích độ nóng của một số đèn LED.

Các loại đèn không phải LED còn hơn thế. Cực kì nóng, cùng một thí nghiệm bóng đèn sợi đốt và bóng đèn Halogen nóng đến 181°C và các phần của thủy tinh trên bóng đèn CFL nóng đến 131°C.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên có thể giúp ích cho bạn. Khi cần tư vấn thêm về đèn led Panel cũng như khi bạn cần tư vấn thêm về cách sắp xếp, cải thiện ánh sáng cho bất cứ không gian chiếu sáng nào đừng ngại ngần, hãy nhấc máy lên và liên hệ với denpanelled.com để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Chi tiết liên hệ:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét