Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Đèn led Panel siêu mỏng - sự lựa chọn không thể bỏ qua

Đèn led Panel được biết đến với thiết kế siêu mỏng phù hợp với mọi loại không gian. Bên cạnh đó sự hiện đại của Đèn led Panel siêu mỏng đư... thumbnail 1 summary
Đèn led Panel được biết đến với thiết kế siêu mỏng phù hợp với mọi loại không gian. Bên cạnh đó sự hiện đại của Đèn led Panel siêu mỏng được thể hiện rõ nét trong không gian sống hàng ngày. Với một sản phẩm được thiết kế tinh tế, hiện đại như Đèn led Panel siêu mỏng đây thực sự là một mẫu sản phẩm không có gì phải bàn cãi về hình thức và luôn tạo được niềm tin của tất cả khách hàng.

Đặc điểm của đèn led Panel siêu mỏng

Đèn led Panel siêu mỏng hay còn gọi là đèn led downlight âm trần siêu mỏng thích hợp sử dụng cho trần nhựa hoặc trần thạch cao. Với số căn nhà có trần thấp, phù hợp với khoảng cách trần thạch cao (trần nhựa) và trần bê tông bé. Mẫu đèn này được dập đúc từ hợp kim nhôm nguyên khối, tuy không có đế tản nhiệt riêng như các sản phẩm đèn âm trần khác nhưng đèn led panel loại này vẫn đảm bảo tản nhiệt tốt thông qua chính thân đèn.

Mẫu đèn led Panel này được trang bị mặt kính mờ có tác dụng tán sắc ánh sáng và chống chói, có 2 màu ánh sáng đơn sắc là vàng hoặc trắng, ánh sáng của đèn dễ chịu và hiệu năng chiếu sáng cao. Bên cạnh đó, đèn led panel siêu mỏng cũng có 2 loại hình dáng cho bạn lựa chọn là hình tròn và hình vuông.
Đèn led panel có nhiều loại công suất khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian bạn muốn. Với những không gian nhỏ, hẹp, bạn cần ít ánh sáng và muốn tiết kiệm thì những loại đèn có công suất nhỏ như mẫu đèn led panel siêu mỏng hoàn toàn có thể đáp ứng được điều này.
đèn led panel siêu mỏng mẫu hình tròn

Một số loại đèn led Panel siêu mỏng được ưa chuộng

Do sự đa dạng về mẫu mã đến kích thước thì sẽ có rất nhiều phương án cho bạn lựa chọn loại đèn phù hợp với không gian của mình. Trên thị trường hiện nay, nhiều khách hàng tin dùng những mẫu đèn có công suất không quá cao, nhưng độ phát sáng và hiệu quả  mà nó mang lại thì vô cùng đáng kể. Sau đây là một số loại đèn led Panel siêu mỏng có công suất thấp được khách hàng yêu thích:

  • Đèn led Panel siêu mỏng 4w
  • Đèn led Panel siêu mỏng 6w
  • Đèn led Panel siêu mỏng 9w
  • Đèn led Panel siêu mỏng 12w
  • Đèn led Panel siêu mỏng 18w


Với những mẫu đèn led panel siêu mỏng với công suất nhỏ bên trên bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian cảu gia đình mình. Nếu không gian bé, cần ít ánh sáng thì lựa chọn loại đèn có công suất nhỏ, ngược lại, nếu bạn có không gian lớn hơn. Đèn loại đèn led tuy có sự chênh lệch công suất không nhiều nhưng hiệu quả ánh sáng lại tăng đáng kể.
Với các không gian lớn hơn, cần đèn có công suất cao mà bạn vẫn thích kiểu dáng siêu mỏng đừng quên denpanelled.com vẫn có cả các loại đèn led panel tấm với công suất siêu lớn để đáp ứng được với mọi loại không gian nhé. Bạn có thể tham khảo các kích thước dưới đây để lựa chọn nhiều hơn.
Bên cạnh sự đa dạng của đèn led Panel siêu mỏng thì những ưu điểm về an toàn sức khỏe do mẫu đèn này không chứa thủy ngân độc hại và thân thiện với môi trường là điểm bạn không thể bỏ qua ở loại đèn này. Hơn hết, sử dụng đèn led Panel siêu mỏng còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí điện năng hàng tháng nữa đó.

Chính vì vậy, hãy lựa chọn các sản phẩm đèn led Panel siêu mỏng để không gian sống nhà bạn rở nên tinh tế hiện đại hơn ngay hôm nay.

Khi bạn cần tư vấn thêm về cách sắp xếp, cải thiện ánh sáng cho bất cứ không gian chiếu sáng nào đừng ngại ngần, hãy nhấc máy lên và liên hệ với denpanelled.com để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Chi tiết liên hệ:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét