Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Địa chỉ bán đèn led Panel giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Đèn led Panel là một sản phẩm của hệ thống đèn âm trần. Đèn led Panel thường thích hợp với các công trình văn phòng, trường học, trung tâm ... thumbnail 1 summary
Đèn led Panel là một sản phẩm của hệ thống đèn âm trần. Đèn led Panel thường thích hợp với các công trình văn phòng, trường học, trung tâm thương mại,...nơi có nhu cầu chiếu sáng rộng lớn.
Đèn led Panel có thiết kế dạng tấm siêu mỏng được tạo ra từ sự kết hợp giữa công nghệ led với  kinh mờ khuếch tán vừa cho ánh sáng hài hòa, tự nhiên không gây hại cho sức khỏe vừa cho khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội. Đây là lý do tại sao các chủ doanh nghiệp thường tin dùng đèn led Panel cho văn phòng làm việc của mình.
>>> Xem thêm Lựa chọn đèn led nào tốt cho chiếu sáng văn phòng?
Đèn led Panel sử dụng trong văn phòng làm việc

Với những ưu điểm như thiết kế tinh tế, siêu mỏng, kiểu dáng sang trọng, ánh sáng đều, không gây chói mắt, sử dụng chip LED hiện đại, độ bền cao, tiết kiệm 80% điện năng, tuổi thọ 50.000 giờ. Đèn Panel Led âm trần là lựa chọn hàng đầu thay cho các máng đèn huỳnh quang truyền thống.
Đèn led panel thường được lắp đặt gắn lên trần nhà với 3 loại thông dụng là: thả trần, âm trần và ốp trần nổi với những kích thước hình vuông hoặc hình chữ nhật như: tấm vuông 300x300mm,600x600mm , tấm chữ nhật 300x600mm, 300x1200mm và 600x1200mm.
Bên cạnh đó, đèn led panel cũng có rất nhiều loại công suất để bạn lựa chọn như: 16w, 24w, 36w, 48w và 72w thậm chí đèn led Panel Plus 600x1200 của TLC Lighting với công suất 90w rất phù hợp với những nơi yêu cầu cường độ ánh sáng cao.
Vậy mua đèn led Panel ở đâu có giá rẻ nhất mà chất lượng tốt nhất?
Để biết cách chọn mua một chiếc đèn led panel chất lượng cao hãy tham khảo bài viết sau: Các tiêu chí chọn mua đèn LED Panel chất lượng tốt
Với các tiêu chí như: thiết kế, cấu tạo, kỹ thuật và cả cách lựa chọn địa chỉ mua đèn led Panel giá rẻ trong bài viết đó, chắc chắn bạn sẽ biết cách lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất.

Địa chỉ mua đèn led Panel giá rẻ tại Hà Nội

Denpanelled.com- Đèn led Panel Hà Nội là một trong những địa chỉ phân phối đèn led panel uy tín nhất thị trường Hà Nội hiện nay. Nếu bạn thực sự cần một chiếc đèn led Panel giá rẻ chất lượng uy tín tại Hà Nội hãy liên hệ với chúng tôi để có báo giá Đèn led panel giá rẻ nhất Hà Nội.
Chi tiết liên hệ:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét