Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Hướng dẫn cách lắp đèn led panel light siêu mỏng

Đèn led panel light siêu mỏng là loại đèn thích hợp lắp cho không gian trong gia đình, các khu văn phòng có diện tích vừa phải hoặc dùng kế... thumbnail 1 summary
Đèn led panel light siêu mỏng là loại đèn thích hợp lắp cho không gian trong gia đình, các khu văn phòng có diện tích vừa phải hoặc dùng kết hợp trang trí với các loại đèn led Panel công suất lớn. Đèn led âm trần mỏng sử dụng cho trần thạch cao có khoảng cách với trần thô bê tông nhỏ hoặc trúng “xương” của trần, không thể lắp được loại đèn led âm trần đế dày. Độ dày tối đa bao gồm tai (lẫy) chỉ 2.5cm, phần thân đèn chỉ 1,3 cm.
Đèn led Panel siêu mỏng có 2 kiểu dáng là tròn và vuông với công suất từ 4w-18w. Tuy nhiên, cách lắp đặt đèn led panel light siêu mỏng không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách lắp đặt đèn led panel light siêu mỏng một cách chi tiết nhất?

5 bước lắp đèn led Panel light siêu mỏng

Bước 1: Xác định các vị trí cần lắp đèn

Có thể thiết lập bản vẽ trên giấy nếu hệ thống chiếu sáng phức tạp khi lắp cho không gian lớn.

Bước 2: Khoét lỗ để lắp đèn

Cũng như cách lắp đặt của đèn led âm trần thông thường, sau khi đã xác định được vị trí lắp đèn bạn cần xác định xem các thông số về kích thước đèn led panel siêu mỏng để có những quyết định khoét lỗ trên trần nhà sao cho phù hợp.
Lỗ khoét phải vừa với phần âm trần của đèn (kích thước lỗ khoét của đèn), hoặc rộng hơn một chút để lúc lắp đèn vào sẽ dễ dàng hơn.
Lưu ý: Tránh nhầm lẫn với kích thước bề mặt của đèn.

Bước 3: Đấu đèn với nguồn điện

Đấu nối 2 đầu dây điện của nguồn (driver) đèn led vào nguồn điện, sau đó cuốn băng dán cách điện. Tiếp tục cắm giắc cắm của nguồn với giắc đèn.

Bước 4: Đưa đèn lên trần thạch cao

Đẩy tai cài 90 độ hướng về đế đèn sao cho vừa lỗ của trần sau đó đẩy đèn led theo chiều vuông góc với trần rồi thả tay ra.

Chú ý: Tốt nhất không để nguồn trên thân đèn vì có thể bị ảnh hưởng nhiệt do đèn led âm trần mỏng tỏa ra.

Bước 5. Kiểm tra và test đèn

Chỉnh lại đèn sao cho đèn được lắp đúng chính giữa lỗ khoét, đảm bảo tính thẩm mỹ cho trần nhà khi lắp đèn lên.
Cấp lại nguồn điện, bật công tắc kiểm tra xem đèn có sáng không, độ sáng thế nào.
Nếu thực hiện đúng theo các bước lắp đèn led panel light siêu mỏng bên mà đèn vẫn không sáng thì hãy xem xét các trường hợp sau:
Vui lòng cắt điện và sau đó kiểm tra xem dây nguồn của đèn được kết nối đúng với nguồn cung cấp điện hay chưa.
Nếu đấu nối dây dẫn đã đúng cách, hãy hỏi một chuyên gia để kiểm tra điện áp đầu vào hoặc mạch điện.

Nếu bạn có vướng mắc nào trong cách lắp đèn led panel light siêu mỏng hãy liên hệ với denpanelled.com để được hỗ trợ tốt nhất.
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét