Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Hướng dẫn lựa chọn đèn led Panel tốt nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng đèn led Panel trong chiếu sáng ngày càng phổ biến nhưng có quá nhiều các yếu tố và tiêu chí để đánh giá một sản phẩm đèn le... thumbnail 1 summary
Nhu cầu sử dụng đèn led Panel trong chiếu sáng ngày càng phổ biến nhưng có quá nhiều các yếu tố và tiêu chí để đánh giá một sản phẩm đèn led Panel tốt. Bài viết này denpanelled.com sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn đèn led Panel tốt nhất hiện nay.

Đèn led Panel là gì?

Đầu tiên bạn cần hiểu thế nào là một chiếc đèn led Panel, cấu tạo, công dụng và ứng dụng của nó thế nào trong đời sống chúng ta.
Đèn LED Panel là gì? Đèn led Panel chính là dòng sản phẩm đèn sử dụng công nghệ LED để chiếu sáng.
Đèn được thiết kế dạng tấm mỏng hình vuông với kích thước 300*300 và 600*600 (mm) và hình chữ nhật kích thước 300*600 (mm), 600*1200 (mm) và 300*1200 (mm).
Đèn LED Panel được cấu tạo bởi vỏ, bộ nguồn và chip LED phát sáng. Vỏ đèn làm bằng chất liệu nhôm tản nhiệt hoặc nhựa mica chất lượng cao, bề mặt có sử dụng tấm kính mờ để khuếch tán ánh sáng. Bộ nguồn là nơi chuyển đổi dòng điện xoay chiều về dòng điện một chiều, có khả năng chống thấm nước, bụi bẩn. Chip LED là nơi phát ra ánh sáng được gắn trực tiếp trên bản mạch của đèn với khoảng cách đều nhau.

Công dụng tuyệt vời của đèn LED Panel

Hiệu suất ánh sáng cao, ánh sáng đều, dịu nhẹ, không gây hại mắt và môi trường xung quanh.
Tiết kiệm điện năng 60 – 70% so với đèn huỳnh quang.
Tiết kiệm vật tư: 1 đèn LED Panel có thể thay thế cho 3 đèn huỳnh quang cùng công suất.
Tuổi thọ lớn hơn 50.000h.
Đèn LED Panel được ứng dụng ở hầu hết các không gian: văn phòng, nhà ở, nhà hàng, khách sạn,….

Với những ưu điểm từ thiết kế đến công dụng, ứng dụng như trên nên ngay từ khi xuất hiện đèn LED Panel đã trở thành xu hướng và giải pháp chiếu sáng được người tiêu dùng ưa chuộng.
Tuy nhiên trên thị trường cũng có nhiều sản phẩm kém chất lượng trà trộn vào do đó bạn cần phải có được những hiểu biết nhất định để không “bị lừa”.

Cách lựa chọn đèn led Panel tốt nhất hiện nay

Để lựa chọn được những chiếc đèn led Panel tốt thì cách hiệu quả nhất là mua hàng tại các địa chỉ bán đèn led Panel uy tín tại Hà Nội.
Bên cạnh đó hãy quan tâm tới các yếu tốt cũng như các tiêu chí đánh giá một chiếc đèn led Panel tốt cơ bản như:
+ Chip led: Hãy lựa chọn đèn led Panel sử dụng chip led tốt có thương hiệu như: Cree, Bridgelux (Mỹ), Samsung (Hàn Quốc), Epistar, Chimei ( Đài loan) …
+ Ánh sáng: Hãy lựa chọn đèn led Panel có độ hoàn màu cao, cho ánh sáng trung thực thống qua các chỉ số CRI, RA
+ Cấu tạo: Hãy lựa chọn đèn led Panel có cấu tạo chắc chắn với viền đèn làm bằng khung nhôm tỏa nhiệt, bề mặt đèn làm bằng PMMA hoặc PC giúp cho ánh sáng khuếch tán tốt nhất.
+ Bộ nguồn: Hãy lựa chọn đèn led Panel có Hệ số công suất có ích PF >0.5
Bên cạnh đó đừng quên rằng bạn nên lựa chọn đèn led Panel phù hợp với từng không gian chiếu sáng lớn nhỏ thông quan hệ sế công suất và chỉ số quang thông.

Mách bạn địa chỉ uy tín để mua đèn led Panel tốt nhất giá rẻ nhất

Để mua được các sản phẩm đèn led Panel tốt nhất đừng quên địa chỉ bán đèn led uy tín chất lượng nhất Hà Nội hiện nay tại denpanelled.com nhé!
Khi bạn cần tư vấn thêm về cách sắp xếp, cải thiện ánh sáng cho bất cứ không gian chiếu sáng nào đừng ngại ngần, hãy nhấc máy lên và liên hệ với denpanelled.com để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Chi tiết liên hệ:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét