Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Led Panel Light - sự lựa chọn hoàn hảo cho đèn âm trần

Sử dụng đèn led âm trần để chiếu sáng không những giúp cho không gian nhà bạn trở nên đẹp hơn mà còn tiết kiệm điện năng, an toàn với sức kh... thumbnail 1 summary
Sử dụng đèn led âm trần để chiếu sáng không những giúp cho không gian nhà bạn trở nên đẹp hơn mà còn tiết kiệm điện năng, an toàn với sức khỏe và thâm thiện với môi trường. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại đèn led âm trần khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn một sản phẩm với thiết kế siêu mỏng mang lại vẻ đẹp tinh tế hiện đại mà không một loại đèn nào có thể sánh bằng.
Sản phẩm đó chính là Led Panel Light!
Led Panel Light
Led Panel Light là dạng đèn led âm trần siêu mỏng. Với thiết kế chiều dày chỉ 10-15mm, đèn led Panel mang lại sự tinh tế hiện đại cho một thiết bị chiếu sáng hoàn hảo nhất hiện nay. Đèn led Panel sử dụng công nghệ LED hiện đại cho khả năng chiếu sáng tuyệt vời, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

Với những bạn trẻ, sự thiết kế thanh mảnh của đèn led panel chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đèn led Panel siêu mỏng có rất nhiều kích thước để phù hợp với mọi loại không gian từ nhỏ đến lớn.

Nhiều người cho rằng đèn led Panel chỉ được sử dụng để lắp đặt cho những không gian rộng lớn. Điều này hoàn toàn sai. Đèn led Panel có đầy đủ kích thước với công suất phù hợp để bạn có thể lắp chúng ngay trong không gian sống gia đình mình.

Nếu bạn đang cần những chiếc đèn led Panel cho không gian nhỏ có thể lựa chọn các loại đèn có công suất 4w, 6w, 9w, 12w,18w hoặc cao hơn 1 chút là 20w. Các loại đèn led panel này có kích thước từ 100-300mm và quang thông 200-1600 lumen. Đây được coi là loại đèn led âm trần phù hợp với những không gian không quá lớn.

Trường hợp bạn là chủ của một doanh nghiệp, xí nghiệp thì chắc hẳn những chiếc đèn led Panel tấm lớn có kích thước từ 300x300, 600x600, 300x600, 300x1200 hoặc 600x1200 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đèn LED Panel dạng tấm mỏng được lựa chọn để thay thế cho các loại máng đèn nổi truyền thống.

Đèn LED Panel âm trần sử dụng chip LED SMD EMC siêu sáng, chỉ số CRI lên đến 85%, cho độ sáng gần với ánh sáng tự nhiên nhưng lại không chói lóa, không tỏa nhiệt, bảo vệ mắt.

– Hiệu suất cao >0,9 nên tiêu thụ ít điện năng, tiết kiệm hơn 70% điện so với đèn truyền thống.

– Thân đèn LED Panel được làm bằng hợp kim nhôm cực bền, tản nhiệt tốt, chống tác động môi trường không gây cháy nổ.

– Độ bền của đèn LED Panel lên đến 50,000 giờ, giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa thay mới.

– Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đèn Led Panel ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính hoặc là cả 3 chế độ màu trong một chiếc đèn.

Với những thông tin trên cho dù bạn sở hữu không gian của một doanh nghiệp lớn hay đơn giản bạn chỉ cần những chiếc đèn có công suất và cường độ chiếu sáng vừa phải để lắp đặt cho phòng khách, phòng bếp, hay khu hành lang thì Led Panel Light thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho đèn âm trần.

Để được hỗ trợ tốt nhất hãy liên hệ với denledpanel.com theo thông tin dưới đây:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét