Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Sử dụng đèn Led Panel chiếu sáng thế nào là đúng?

Khi bạn có quyết định sử dụng đèn led thay cho các bóng đèn huỳnh quang hoặc compact đây thật là một quyết định đúng đắn. Bạn đang tìm hiểu... thumbnail 1 summary
Khi bạn có quyết định sử dụng đèn led thay cho các bóng đèn huỳnh quang hoặc compact đây thật là một quyết định đúng đắn. Bạn đang tìm hiểu về các loại đèn led và yêu thích thiết kế siêu mỏng của các loại đèn led Panel. Tuy nhiên bạn chưa biết nên sử dụng chúng chiếu sáng thế nào cho đúng. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết mọi sự phân vân đó ngay sau đây.

Tại sao bạn sử dụng đèn led Panel?

- Đèn led Panel có thiết kế siêu mỏng, đa dạng kích thước, với khả năng chiếu sáng tốt, không gây mỏi mắt, tiết kiệm điện cao, chế độ bào hành tốt.

- Đèn led Panel có rất nhiều kích thước từ những chiếc đèn led panel tấm dùng cho không gian rộng lớn như trung tâm thương mại, khu nhà văn phòng, hội trường... đến những chiếc đèn led panel âm trần siêu mỏng với kích thước bé hơn thích hợp dùng trong chiếu sáng gia đình.
Tham khảo các loại đèn led Panel âm trần siêu mỏng tại đây:

- Những chiếc đèn led Panel tấm với kích thước từ 300x300, 600x600, 300x600, 300x1200, 600x1200 đem lại khả năng chiếu sáng tốt với quang thông lumen cao được coi là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho những không gian rộng lớn.

- Sử dụng đèn led Panel an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường
Đèn led Panel cũng như các loại đèn LED khác không chứa các tia bức xạ có hại cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, khi hoạt động, không có các tia nháy thường xuyên, không hại mắt, rất phù hợp sử dụng khi làm việc, nghiên cứu trong thời gian dài.
Một ưu điểm lớn khi sử dụng đèn led là sự thân thiện với môi trường của sản phẩm. Giảm đáng kể lượng phát thải CO2, không cần điều kiện đặc biệt khi tái chế ( do không chứa thủy ngân (Hg) và các dẫn xuất, Chì (Pb) và Cadimum (Cd)).

- Tuổi thọ của đèn led Panel đạt đến 50.000 giờ thậm chí cao hơn.
Đây là tuổi thọ theo tiêu chuẩn L70, đồng nghĩa là sau 50.000 giờ sử dụng thì quang thông của đèn sẽ còn lại 70%.

- Tiết kiệm năng lượng
Sử dụng đèn led Panel có thể tiết kiệm 70 – 80% lượng điện tiêu thụ do hệ số công suất xấp xỉ 0.97 so với các loại đèn truyền thống chỉ đạt 0.1 – 0.5.
Bên cạnh đó, hệ thống tản nhiệt cũng giúp nhiệt độ đèn thấp nên giảm tối đa điện năng tiêu thụ.

- Chế độ bảo hành trên 2 năm, phương thức bảo hành với một số sản phẩm đèn led Panel tấm vô cùng tiện lợi.

Nên chọn sản phẩm đèn LED Panel thế nào?

Tại Việt Nam, sử dụng công nghệ LED chiếu sáng hiện nay đã trở thành xu thế mới được người tiêu dùng vô cùng quan tâm. Tuy nhiên khi bạn có nhu cầu sử dụng các loại đèn led Panel chưa chắc bạn đã biết nên chọn sản phẩm đèn LED Panel thế nào là tốt nhất.
Các sản phẩm đèn led Panel trôi nổi lan tràn khắp thị thường với chất lượng cũng “nổi trôi” khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang về chất lượng thực sự của nó. Do đó, việc chọn sản phẩm đèn led Panel đòi hỏi cần có một số kiến thức cơ bản về kỹ thuật. denpanelled.com xin được đưa một vài tiêu chí cho người tiêu dùng khi chọn đèn led Panel chiếu sáng như sau:
– Chọn những thương hiệu uy tín trong ngành chiếu sáng, rõ nguồn gốc, xuất xứ (nên chọn những thương hiệu sản xuất LED tại Việt Nam hoặc có văn phòng đại diện tại Việt Nam)
– Có đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp
– Chế độ bảo hành bảo dưỡng rõ ràng.
– Sản phẩm khi thắp sáng sau 4-5 phút vẫn không bị nóng.
– Ánh sáng không bị ngả xanh ( ánh sáng ngả xanh chứng tỏ chip LED sử dụng không đạt chất lượng)

Sử dụng đèn Led Panel chiếu sáng thế nào là đúng?

Đèn led Panel là loại đèn được thiết kế siêu mỏng, chính vì thể đối với bất kỳ sản phẩm nào, việc thực hiện theo đúng hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất luôn được đặt lên hàng đầu.
Một số lưu ý giúp bạn sử dụng đèn led Panel đúng cách để chống chỉ định làm giảm tuổi thọ sản phẩm và mất quyền được bảo hành từ nhà sản xuất như sau:

– Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng
– Sử dụng đèn nơi kín gió có thể làm giảm tuổi thọ đèn
– Kiểm tra điện thế trước khi sử dụng
– Không đặt đèn trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời hoặc những nơi có nhiệt độ cao
– Không sử dụng đèn ở điều kiện không khí ẩm hoặc những nơi ẩm ướt
– Để an toàn, đảm bảo đèn được lắp đặt chắc chắn
– Đảm bảo ngắt nguồn khi thay thế hoặc lắp đặt
– Dùng vải sạch, khô hoặc bình xịt khí khi vệ sinh đèn
– Không dùng hóa chất vệ sinh đèn
– Không đặt đèn gần những chất dễ gây cháy nổ
– Không tháo rời đèn

Bên cạnh đó hãy lưu ý tới không gian lắp đặt đèn led Panel để lựa chọn kích thước, công suất cũng như cường độ ánh sáng sao cho phù hợp nhất.

Hy vọng với những thông tin hữu ích bên trên có thể giúp bạn lựa chọn và sử dụng đèn led Panel đúng cách trong mọi không gian chiếu sáng.
Để được hỗ trợ tốt nhất hãy liên hệ với denledpanel.com theo thông tin dưới đây:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét