Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Sự khác biệt của đèn led Panel Plus và ứng dụng của nó

Đèn LED Panel đã và đang trở thành xu thế cho những công trình hiện đại như văn phòng, nhà ở, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, tr... thumbnail 1 summary
Đèn LED Panel đã và đang trở thành xu thế cho những công trình hiện đại như văn phòng, nhà ở, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị… và dần thay thế hoàn toàn bóng đèn huỳnh quang và cả máng Tuýp LED nhờ những lợi ích vượt trội mà LED Panel Light có thể mang lại.



Đặc biệt với dòng đèn LED Panel Plus 2018 của hãng TLC Lighting với chất lượng ưu việt cùng chính sách bảo hành tại dự án sẽ là lựa chọn tốt nhất cho tất cả chủ thầu dự án, chủ đầu tư, nhà phân phối và chính người tiêu dùng.

Đèn LED Panel Plus là gì? 

Sự khác biệt của Panel Tấm Plus với các dòng Panel khác
Đèn LED Panel Plus là dòng đèn led Panel tấm phiên bản cao cấp của TLC Lighting ra mắt tháng 6/2018. Đây là dòng Led Panel Light sử dụng Chip LED Bridgelux cao cấp cùng bộ nguồn chịu nhiệt chất lượng cao với ánh sáng trung thực, tuổi thọ đèn lên tới 40.000 giờ.



Đèn Panel Tấm Plus có đủ các kích thước cũng như chủng loại để lắp đặt trần thạch cao nổi, trần thạch cao chìm, trần bê tông và cả trần nhôm, đảm bảo thiết kế tinh tế, tính thẩm mĩ cao.

>>> Xem thêm: 3 Cách lắp đèn led panel light phổ biến nhất


Tính ứng dụng rộng rãi của LED Panel TẤM PLUS

Với thiết kế đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều không gian, đèn LED Panel TẤM PLUS được ứng dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc, các trung tâm hội nghị.

Đèn có các đủ các kích thước: 300×300, 300×600, 300×1200, 600×600, 600×1200

Màu sắc cơ bản: Vàng/ trắng



Đặc điểm kĩ thuật của đèn LED Panel Tấm Plus 2018

Về đặc điểm kĩ thuật của đèn LED Panel cần chú ý tới 2 bộ phận chính:
+ Chip LED: Đây là bộ phận quan trọng nhất của đèn. Với đèn LED Panel Tấm Plus, đèn sử dụng Chip LED Bridgelux cao cấp, hiệu suất quang của Chip đạt 120Lm/w, chỉ số hoàn mãu RA>85, cho ánh sáng trung thực. Tuổi thọ Chip LED lên tới 80.000 giờ.
+ Bộ nguồn: Đèn Panel TẤM PLUS sử dụng nguồn Done – TLC có khả năng chịu nhiệt cao, chịu ẩm tốt. Nguồn có tuổi thọ lên tới 40.000 giờ.
Qua quá trình nghiên cứu và phát triển, đèn LED Panel TẤM PLUS ứng dụng nguồn Done và Chip Bridgelux cao cấp nên có tuổi thọ cao gấp 2 lần đèn huỳnh quang, gấp 9 lần đèn sợ đốt, ánh sáng trung thực và bảo vệ mắt.

Tính hiệu quả của Đèn LED Panel TẤM PLUS TLC Lighting

Tiết kiệm điện năng gấp 2 lần so với đèn huỳnh quang, gấp 9 lần so với đèn sợ đốt.
Mang lại ánh sáng mờ, chống lóa, mỏi mắt, tăng hiệu quả làm việc.
Đèn vừa có tác dụng chiếu sáng, vừa là một vật trang trí mang tính thẩm mĩ cao, sang trọng và hiện đại.
Phù hợp với mọi không gian trần.
Tiết kiệm chi phí: Đèn LED Panel TẤM PLUS có sự chênh lệch không lớn so với đèn huỳnh quang, tuy nhiên nếu sử dụng đèn LED chúng ta lại tiết kiệm được rất nhiều loại chi phí như: chi phí thay mới (tuổi thọ của đèn cao gấp 40 lần đèn sợi đốt, gấp 6 lần đèn huỳnh quang nên thay vì mua 6 chiếc đèn huỳnh quang, chúng ta chỉ cần mua 1 chiếc đèn LED), chi phí thay thế, chi phí lắc đặt, chi phí bảo hành.

Mua đèn LED Panel TẤM PLUS ở đâu uy tín?

Hiện nay, đèn LED Tấm plus đã được TLC Lighting phân phối cho tất cả các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Và đặc biệt, TLC Lighting đang chú trọng hợp tác trực tiếp và phân phối các dòng đèn LED cho tất cả các dự án lớn trên cả nước với chính sách bảo hành SỐ 1 VIỆT NAM : Đổi mới 2 năm – Hãng bảo hành tại dự án.

Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua đèn led Panel Plus tại các địa chỉ bán đèn led Panel uy tín tại Hà Nội. Tiêu biểu là denpanelled.com

Khi bạn cần tư vấn thêm về cách sắp xếp, cải thiện ánh sáng cho bất cứ không gian chiếu sáng nào đừng ngại ngần, hãy nhấc máy lên và liên hệ với denpanelled.com để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Chi tiết liên hệ:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét