Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Tại sao đèn led Panel lại trở thành xu thế trong thiết kế chiếu sáng hiện nay?

Cùng với sự phát triển của công nghệ tiên tiến, đèn LED Panel đã được sản xuất với nhiều kích thước khác và hình dáng khác nhau để phù hợp ... thumbnail 1 summary
Cùng với sự phát triển của công nghệ tiên tiến, đèn LED Panel đã được sản xuất với nhiều kích thước khác và hình dáng khác nhau để phù hợp với mọi loại không gian từ lớn đến bé. Đèn led Panel với điểm nổi bật nhất nằm ở thiết kế tinh tế, siêu mỏng đã trở thành xu thế trong thiết kế chiếu sáng hiện nay.
Nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình đã lựa chọn đèn LED Panel cho nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng ăn, phòng ngủ, phòng hội nghị, triển lãm, thậm chí là thiết kế ánh sáng quảng cáo…

Tuổi thọ cao hơn hẳn so với các loại bóng đèn khác

Đèn led Panel có thể chiếu sáng liên tục từ 20.000 giờ đến 50.000 giờ trong khi đèn huỳnh quang chỉ khoảng 15.000 giờ. Với tuổi thọ của đèn led panel cao như vậy, giờ đây bạn sẽ không còn phải lo ngại về chi phí thay thế hay bảo trì thường xuyên cho hệ thống chiếu sáng nữa.
Đây cũng chính là lý do mà đèn led Panel được lựa chọn sử dụng trong các trung tâm mua sắm vì khả năng tiết kiệm chi phí lâu dài.

Màu sắc linh hoạt

Nếu bạn nghĩ rằng đèn led Panel chỉ có ánh sáng trắng thì giờ đây đèn LED Panel đã được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau, từ xanh lạnh đến vàng ấm, đảm bảo độ hoàn màu ngày càng cao, đáp ứng mọi nhu cầu về chiếu sáng bạn cần. Tùy từng không gian chiếu sáng bạn có thể lựa chọn đèn có ánh sáng trắng, vàng, trung tính hoặc sự kết hợp của cả 3 loại ánh sáng trong một chiếc đèn.

Linh hoạt trong thiết kế

Ngoài ưu điểm về hình dáng siêu mỏng, các loại đèn led Panel được thiết kế với hình dạng khác nhau (hình vuông, hình tròn) ngoài ra đèn còn được thiết kế với công suất khác nhau đa dạng từ 4w, 6w, 9w, 12w, 18w, đến 20w, 36w, 38w, 48w, 60w, 72w, thậm chí là 90w, kích thước cũng linh hoạt từ 300x300mm, 300x600mm, 300x1200mm, 600x600mm, 600x1200mm, và các loại đèn led Panel siêu mỏng có kích thước từ 100mm - 200mm. Sự đa dạng của đèn led Panel nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của đông đảo người tiêu dùng.
Với những không gian thiết kế hiện đại chắc chắn bạn sẽ cần sự trang bị của thiết bị chiếu sáng này.

Khi bạn cần tư vấn thêm về cách sắp xếp, cải thiện ánh sáng cho bất cứ không gian chiếu sáng nào đừng ngại ngần, hãy nhấc máy lên và liên hệ với denpanelled.com để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Chi tiết liên hệ:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét