Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Ứng dụng của đèn led Panel trong chiếu sáng công nghiệp

Như các bạn đã biêt các nhà sản xuất phát triển đèn led panel với mục đích cung cấp một nguồn sáng chất lượng cho các không gian có diện tí... thumbnail 1 summary
Như các bạn đã biêt các nhà sản xuất phát triển đèn led panel với mục đích cung cấp một nguồn sáng chất lượng cho các không gian có diện tích lớn có nhu cầu về ánh sáng cao. Chính vì vậy, đèn led Panel ngày càng sử dụng nhiều hơn cho các khu sản xuất công nghiệp với mục tiêu chính nâng cao hiệu quả công việc cho đội ngũ nhân viên bằng việc cung cấp đủ lượng ánh sáng cần thiết cho việc sản xuất. Bài viết này hãy cùng denpanelled.com tìm hiểu về Ứng dụng của đèn led Panel trong chiếu sáng công nghiệp nhé!

Nhu cầu về sử dụng đèn led công nghiệp

Các ngành công nghiệp luôn không ngừng phát triển kéo theo sự mở rộng về quy mô sản xuất. Các khu chế biến, xưởng sản xuất được xây dựng với diện tích rộng lớn. Vì vậy, nhu cầu về chiếu sáng cũng được chú trọng, đòi hỏi cung cấp được ánh sáng tốt, phân bố đồng đều trong toàn bộ nhà xưởng.

Để đáp ứng được nhu cầu về chiếu sáng đồng thời giúp các cơ sở sản xuất công nghiệp giảm bớt lượng chi phí khổng lồ về điện năng tiêu thụ thì các ông chủ doanh nghiệp luôn hướng tới giải pháp lựa chọn loại đèn có thể tiết kiệm điện tốt nhất. Vì thế mà đèn led Panel xứng đáng là sự lựa chọn số 1 về chiếu sáng cho các khu công nghiệp.

Ngoài ra hàm lượng các chất độc hại như thủy ngân, chì hay các tia UV từ bóng đèn led được hạn chế rất nhiều. Đây là một trong những ưu điểm an toàn về sức khỏe, không gây ảnh hưởng xấu đến công nhân làm việc. Sử dụng nguồn sáng an toàn, hiệu suất sử dụng ánh sáng cao, thân thiên môi trường trở thành mục tiêu mà các xưởng sản xuất, khu công nghiệp đang hướng tới.


Thật tốt là đèn led Panel có thể làm được rất cả các điều đó. Sự ra đời của đèn led Panel đã giải quyết được hầu hết nhu cầu về chiếu sáng của ngành sản xuất công nghiệp. Nó đang từng bước để thay thế các loại đèn hay sử dụng trước đây.

Lý do nên sử dụng đèn led panel

- Lựa chọn đèn led Panel mang lại hiệu suất chiếu sáng cao, ánh sáng được phân bố đồng đề trải đều khắp căn phòng sử dụng và không bị nhấp nháy.
- Sử dụng đèn led Panel an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường ngoài ra còn có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ rất nhiều vì khu công nghiệp rất rộng, cần nhiều thiết bị để chiếu sáng.
- Sản phẩm được thiết kế đa dạng kích thước, dễ dàng lắp đặt
>>> Xem thêm: 3 Cách lắp đèn led panel light phổ biến nhất
Với quy mô rộng lớn của các khu sản xuất nên bạn phải chọn những loại đèn có công suất lớn, thường dùng trong khoảng từ 20W đến 72w thâm chí cao hơn là Đèn led panel Plus TLC 600×1200 với công suất 90w tùy vào diện tích và số lượng tại khu làm việc.
Ngoài ra tùy vào quá trình sản xuất bạn có thể lựa chọn các kích thước của đèn sao cho phù hợp.
Đèn led Panel có các kích thước phổ biến dùng cho nhà xưởng như:

  • Đèn led panel 300x300
  • Đèn led panel 300x600
  • Đèn led panel 300x1200
  • Đèn led panel 600x600
  • Đèn led panel 600x1200

Bạn đừng quá lo lắng về vấn đề tiền điện phải chi trả cho những bóng đèn Led Panel công suất  lớn. Vì sử dụng đèn led Panel có khả năng tiết kiệm đèn 70% điện năng tiệu thụ so với các loại truyền thống.

Tóm lại, lựa chọn đèn led Panel trong chiếu sáng công nghiệp là quyết định sáng xuất của các chủ doanh nghiệp.
Để được tư vấn thêm về led Panel Light hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét