Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

Ứng dụng của đèn led Panel trong chiếu sáng hội trường và lớp học

Hội trường và lớp học là những nơi yêu cầu về hiệu suất chiếu sáng cao nhằm nâng cao hiệu quả trong việc học tập. Chính vì vậy có một loại đ... thumbnail 1 summary
Hội trường và lớp học là những nơi yêu cầu về hiệu suất chiếu sáng cao nhằm nâng cao hiệu quả trong việc học tập. Chính vì vậy có một loại đèn có thể đáp ứng về nhu cầu hiệu suất chiếu sáng cao chính là: Đèn Led Panel.
Như bạn cũng biết, học tập trong môi trường thiếu ánh sáng là nguy cơ gây ra các bệnh về mắt, tiêu biểu nhất là cận thị. Chính vì vậy, hãy cũng denpanelled.com tìm hiểu về ứng dụng của đèn led Panel trong chiếu sáng hội trường và lớp học nhé!
Đèn led Panel lắp treo trong lớp học mang lại hiệu suất chiếu sáng cao

Vì sao đèn led panel được ứng dụng trong chiếu sáng trường lớp?

Như đã nhắc tới bên trên, trường lớp là nơi đòi hỏi nhu cầu hiệu suất chiếu sáng cao để phục vụ trong việc học tập của nhiều người. Vì thế, lý do đầu tiên chính là đèn led Panel có thể mang lại hiệu suất chiếu sáng cao.
Trong bức ảnh bên trên, bạn thấy sao về lớp học được trang bị hệ thống chiếu sáng bởi đèn led Panel này ạ? Rất đẹp đúng không?
Những chiếc đèn led Panel được thiết kế có thể treo thả trên trần nhà hoặc lắp chìm, lắp ốp trần. Đèn Led Panel được thiết kế dưới dạng các tấm ánh sáng siêu mỏng chỉ khoảng 10-15mm không chỉ có hiệu suất chiếu sáng cao mà còn mang lại sự hiện đại tinh tế, hiện đại nhất là đối với các lớp học tiêu chuẩn quốc tế.
Bạn có thể lựa chọn các kích thước của đèn led Panel như sau:
  • Đèn led panel 300x300
  • Đèn led panel 300x600
  • Đèn led panel 300x1200
  • Đèn led panel 600x600
  • Đèn led panel 600x1200
Và nhiều kích thước khác, bên trên là các kích thước phổ biến nhất của đèn led Panel.
Nhắc tới các loại đèn có công suất cao có lẽ vấn đề về tiền điện phải chi trả mỗi tháng là nỗi ám ánh nhất của người sử dụng. Tuy nhiên với đèn led Panel bạn hoàn toàn có thể bớt lo lắng vì so với các loại đèn chiếu sáng truyền thống, đèn led Panel có thể tiết kiệm tới 70% lượng điện năng tiêu thụ. Quả là một con số đáng hời đối với bất cứ ai đang có nhu cầu sử dụng đèn led Panel.
Vấn đề cận thị học đường là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu tại trường lớp. Tuy nhiên với hiệu suất ánh sáng cao cung cấp đủ ánh sáng, giảm thiểu tình trạng cận thị cho mọi người thì đèn led panel còn có một ưu điểm nữa khiến bạn và tất cả mọi người đều yêu thích nó, đó chính là sự an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường vì đèn led Panel không chứa thủy ngân, không phát tia UV.
Bên cạnh đó tuổi thọ của đèn led Panel tương đối cao, có thể lên tới 50.000 giờ giúp bạn giảm thiếu chi phí thay lắp mới.
>>>Xem thêm: Ưu điểm của đèn led Panel
Tóm lại, Đèn led Panel là sự lựa chọn đúng đắn cho không gian chiếu sáng của hội trường và lớp học. Để được tư vấn thêm về led Panel Light hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét