Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Ứng dụng của đèn led panel trong chiếu sáng văn phòng

Văn phòng là nơi đòi hỏi cường độ chiếu sáng cao phù hợp với nhu cầu làm việc của từng ngành nghề. Trung bình cứ mỗi văn phòng làm việc 100m... thumbnail 1 summary
Văn phòng là nơi đòi hỏi cường độ chiếu sáng cao phù hợp với nhu cầu làm việc của từng ngành nghề. Trung bình cứ mỗi văn phòng làm việc 100m2 sẽ cần cường độ chiếu sáng khoảng 80.000 lumen. Chính vì vậy lựa chọn đèn led Panel làm thiết bị chiếu sáng cho văn phòng là sự lựa chọn đúng đắn nhất.
Đèn led panel được sử dụng công nghệ led kèm theo kích mờ khuếch tán với cấu tạo siêu mỏng tinh tế mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian văn phòng đồng thời cho ánh sáng hài hòa hơn, không gây hại cho mắt cho nhân viên và tiết kiệm điện năng cho toàn doanh nghiệp.
Đèn led Panel có 3 dạng chính là âm trần, ốp trần và thả trần. Trong đó đèn led Panel âm trần được sử dụng phổ biến hơn cả. 
Với hiệu suất chiếu sáng cao, thiết kế đẹp và sang trọng đèn led Panel thực sự là thiết bị chiếu sáng hoàn hảo nhất dành cho văn phòng làm việc.
Ngoài ra thì đèn led panel cũng được kết hợp với đèn led âm trần để chiếu sáng phòng khách, phòng ngủ, phòng học,… làm tăng tình thầm mỹ của căn phòng, làm nổi bật thêm không gian chiếu sáng giúp cho công việc cũng như học tập đạt được kết quả cao hơn, với độ sáng phù hợp giúp bảo vệ mắt cho tất cả các thành viên trong gia đình của bạn.
Đèn led panel 300x300 sử dụng trong gia đình

Ưu điểm của đèn led panel

Đèn led panel rất đa dạng kích thước với bề mặt chiếu sáng mỏng nên rất thích hợp cho việc bảo trì. Có thể dùng để sử dụng thay thế các loại máng đèn huỳnh quang đôi, ba đã cũ. Dưới đây là những ưu điểm của đèn led panel khi được ứng dụng chiếu sáng cho văn phòng làm việc.
  • Ánh sáng chống chói mắt cho bạn một cảm giác an toàn.
  • Đèn được thiết kế mạch điên tử có độ an toàn cao
  • Tiết kiệm năng lượng điện, cho độ sáng cao
  • Thân thiện với môi trường và không chứa thủy ngân bên trong
  • Không chiếu ra tia hồng ngoại hoặc là tia cực tím
  • Đèn  được thiết kế vỏ hợp kim nên hỗ trợ tối ưu việc tản nhiệt.
  • Nhiệt độ làm việc thấp: thường thì nhiệt độ của đèn led cao hơn nhiệt độ của môi trường là từ 5-8 độ, thấp hơn hẳn so với các loại đèn huỳnh quang thông thường là khoảng từ 13-25 độ C.
  • Về độ an toàn: khi sử dụng đèn led không có hiện tượng nhấp nháy, màu sắc tốt, giúp cho việc bảo vệ mắt và hiệu suất làm việc cao hơn.
Với những ưu điểm trên thì một lần nữa tôi khuyên bạn hãy lựa chọn đèn led panel tốt nhất để chiếu sáng cho văn phòng làm việc của mình để tăng hiệu quả làm việc tối ưu nhất.
Khi có nhu cầu mua đèn led panel giá rẻ uy tín tại Hà Nội đừng quên địa chỉ của denpanelled.com nhé.
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550


Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét