Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Ưu điểm vượt trội của đèn led so với đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang

Bạn đang cần một loại thiết bị chiếu sáng để thay thế cho những chiếc đèn sợi đốt cũ kỹ hay những chiếc đèn huỳnh quang truyền thống thì sự ... thumbnail 1 summary
Bạn đang cần một loại thiết bị chiếu sáng để thay thế cho những chiếc đèn sợi đốt cũ kỹ hay những chiếc đèn huỳnh quang truyền thống thì sự lựa chọn chắc chắn phải là đèn LED. Sử dụng đèn led không những giúp bạn cải thiện ánh sáng mà còn góp phần tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện cuối tháng. Trong bài viết này hãy cùng xem đèn led có những ưu điểm gì vượt trội hơn so với đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang nhé!
đèn led


1. Ưu điểm vượt trội của đèn led so với đèn sợi đốt

Đèn LED tiết kiệm 80% điện năng, tuổi thọ gấp 5 lần đèn sợi đốt
Từng có thời kỳ đèn huỳnh quang được xem là giải pháp chiếu sáng hiệu quả thay thế cho đèn dây tóc. Nhưng với sự phát triển của khoa học công nghệ, đen led đã ra đời với nhiều ưu điểm hơn cùng với công nghệ LED tiên tiến.

Cụ thể, đèn LED có khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn, hiệu suất cao hơn cũng như tuổi thọ bền bỉ gấp nhiều lần đèn dây tóc. Bởi vậy, đây được xem là giải pháp chiếu sáng ưu việt hiện nay.

2. Ưu điểm vượt trội của đèn led so với đèn huỳnh quang

Bóng đèn LED tiết kiệm hơn 70% lượng điện tiêu thụ so với đèn huỳnh quang và vô cùng an toàn với người sử dụng vì không chứa thủy ngân, không phát xạ tia cực tím.

- Nếu nhà ở hoặc nhà xưởng, công trình xây dựng cần sử dụng số lượng lớn bóng đèn để chiếu sáng thì có thể thấy tổng chi phí điện năng tiết kiệm được là rất lớn. Nhiều trung tâm thương mại đã mạnh dạn đầu tư hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED Panel vừa mang lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu vừa tiết kiệm điện năng và chi phí bảo trì lâu dài. Có thể thấy đây là sự đầu tư rất xứng đáng.

- Hơn nữa, đèn LED còn khắc phục được nhiều hạn chế của đèn huỳnh quang như không nhấp nháy làm hại mắt, không ồn và không chứa các kim loại độc như thuỷ ngân, từ đó đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khả năng chiếu sáng của đèn LED cũng tốt hơn, với mức độ tập trung ánh sáng cao, không toả nhiệt nóng, có thể đạt hiệu suất chiếu sáng lên tới 95%.

Tóm lại, lựa chọn đèn led thay thế cho đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang là một quyết định thông minh của bạn. Khi bạn cần tư vấn thêm về cách sắp xếp, cải thiện ánh sáng cho bất cứ không gian chiếu sáng nào đừng ngại ngần, hãy nhấc máy lên và liên hệ với denpanelled.com để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Chi tiết liên hệ:
Đèn Led Panel Hà Nội – denpanelled.com
Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Hotline: 0987.086.550

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét